Kinh tế

Mua máy sấy tóc Trung Quốc trên Amazon, về nhà suýt phun lửa... đốt tóc

Một phụ nữ Nam Carolina (Mỹ) nói rằng cô ấy đã bị “thiêu cháy” bởi một chiếc máy sấy tóc Trung Quốc nhưng có chức năng giống súng phun lửa sau khi nhận hàng từ Amazon.

“Đó là một ngày thực sự tồi tệ. Chiếc máy sấy tóc tôi mới mua trên Amazon.com có vẻ giống máy đốt tóc hơn khi nó đã trở thành một chiếc súng phun lửa vào lần đầu tiên tôi sử dụng”, Erika Shoolbred chia sẻ trên trang mạng xã hội Facebook.

Theo đó, Shoolbred đã có một vết bỏng trên tay. Sau khi sự cố xảy ra, Shoolbred cho biết phòng tắm của cô nồng nặc mùi cháy và bị khói bao trùm.

Tờ New York Post cho biết, Shoolbred đã liên lạc với cả trang bán lẻ trực tuyến Amazon và nhà sản xuất máy sấy ở Trung Quốc.

Cô gái mua phải máy sấy tóc phun lửa than thở trên Facebook cá nhân

“Amazon ghi nhận trường hợp của tôi và có gửi cho tôi thông tin liên lạc của công ty Trung Quốc nhưng tôi vẫn chưa nhận được thông tin từ họ. Sau đó, sản phẩm này cũng đã được gỡ bỏ khỏi trang web của Amazon", Shoolbred nói.

Một trong những người bạn của Shoolbred chia sẻ rằng, Shoolbred đã may mắn không bị thương tích nghiêm trọng mà chỉ bị một vết bỏng nhẹ.

Chia sẻ với báo chí, Shoolbred cho biết: “Đến bây giờ tôi vẫn còn sợ hãi khi nghĩ về sự việc khi đó. Chiếc máy sấy không thể tắt được. Nút Tắt – Bật không đúng chức năng của nó và chỉ làm ngọn lửa lớn thêm. Tôi đã ngắt nguồn điện của chiếc máy sấy và ngâm nó trong nước. Khi đó, tôi bị một vết bỏng trên tay”.

Thậm chí, Shoolbred kể lại rằng, chiếc máy sấy vẫn phun lửa ngay cả khi cô đã rút dây điện. Phòng tắm của cô giống như có một màn sương mù dày đặc và vẫn còn mùi cháy khét đến bây giờ.

Tác giả: Hồng Vân

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: máy sấy tóc , Amazon , trung quốc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP