Giới trẻ

Mùa lễ hội đã đến, bạn có biết cách selfie để nổi bật hơn?

Nếu đã dành nhiều công sức đầu tư trang phục, tạo kiểu tóc và make-up cho bữa tiệc thì tại sao không bỏ túi những mẹo nhỏ dưới đây để xinh đẹp trong mọi khuôn hình?

Không có người nào xấu, chỉ là bạn đã biết cách chụp để selfie nổi bật hay chưa!

Selfie xóa phông

Làm mờ hậu cảnh phía sau là cách tôn lên chủ thể bức ảnh, hướng sự tập trung của người xem đến món phụ kiện, style make-up mới của bạn. Tuy nhiên, đừng quá tập trung vào phần đó mà bỏ quên thần thái, góc mặt. Nghiêng góc 45 độ để khoe sống mũi cao, chụp từ trên xuống để gương mặt thêm thon gọn, hay thay đổi biểu cảm linh hoạt để tạo sự đa dạng cho loạt ảnh selfie là gợi ý dành cho bạn.

Cũng không cần lo lắng nếu chưa chuẩn bị máy ảnh chuyên nghiệp kèm ống kính xóa phông chuyên dụng, giờ đây bạn có thể thực hiện mọi thứ dễ dàng chỉ với một chiếc smartphone. Với mức giá từ 10,99 triệu đồng đến 13,49 triệu đồng, bộ đôi Galaxy A8/A8+ sẽ đáp ứng tốt nhu cầu “sống ảo” của người dùng.

Đây là thiết bị di động đầu tiên của Samsung sử dụng camera kép ở mặt trước (độ phân giải 8 MP và 16 MP) và tính năng Live Focus (xóa phông chủ động). Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể tùy chỉnh điểm lấy nét, độ xóa phông trước và sau khi chụp mà không cần lo lắng sẽ trở thành “nhân vật phụ” trong bức hình.

Người dùng có thể tùy chỉnh độ xóa phông trước và sau khi chụp ảnh.

Selfie trong điều kiện thiếu sáng

Điều đáng ghét duy nhất đối với tín đồ selfie trong các bữa tiệc chắc chắn là nguồn sáng yếu ớt ở các bữa tiệc đêm. Còn gì khó chịu bằng việc trang điểm thật ấn tượng nhưng lại không có được tấm ảnh long lanh nào? Trong tình huống này, điều đầu tiên bạn cần làm là quan trọng những nguồn sáng đang có trong không gian tiệc. Đừng xem thường những chiếc bóng đèn nhỏ xinh bởi chúng vừa là nguồn sáng khả thi nhất, vừa có thể tạo hiệu ứng bokeh đẹp mắt nếu dùng làm background.

Selfie trong điều kiện thiếu sáng không còn là nỗi lo với Galaxy A8/A8+.

Những gì còn lại là lựa chọn một chiếc điện thoại có khả năng chụp thiếu sáng tốt. Một lần nữa, Galaxy A8/A8+ trở thành người đồng hành tuyệt vời nhờ camera khẩu độ f/1.9 và đèn flash LED đơn, cho khả năng bắt sáng tốt. Kết hợp thêm tính năng xóa phông chủ động của máy, bạn sẽ có được bức ảnh với phông nền lung linh ảo diệu, hút nghìn like trên Facebook, Instagram.

Selfie sticker

Nếu bạn không thích khoe phong thái sang chảnh trong bữa tiệc với ảnh selfie xóa phông, cũng không muốn trở thành nàng công chúa với background lấp lánh nhờ hiệu ứng bokeh thì vẫn còn một lựa chọn khác cho bạn: selfie sticker.

Đông Nhi hóa thành chủ thỏ trắng xinh xắn.

Không riêng model Galaxy A8/A8+, những smartphone từ tầm trung đến cao cấp của Samsung từ năm 2017 đều tích hợp sẵn loạt sticker trong ứng dụng camera, do đó người dùng không cần tải thêm ứng dụng của bên khác. Một vài sticker đáng yêu mà bạn có thể sử dụng là chú hải cẩu tham ăn, cô mèo tinh nghịch hay chú gấu mũm mĩm.

AR sticker có khả năng nhận diện gương mặt của nhóm bạn đông người một cách dễ dàng. Để tăng thêm hiệu ứng cho tấm ảnh, bạn còn có thể phủ lên bộ lọc màu tùy thích.

Bên cạnh những nâng cấp cho camera, Galaxy A8/A8+ còn ghi điểm với màn hình vô cực tràn viền tỷ lệ 18,5:9 theo xu hướng smartphone hiện nay, nút Home vật lý được loại bỏ và đưa vào màn hình, cảm biến vân tay một chạm được chuyển sang mặt lưng, bổ sung nhận diện khuôn mặt Face ID. Máy sử dụng khung kim loại cao cấp và có mặt lưng bằng kính cong 3D. Về màn hình, bộ đôi được trang bị tấm nền Super AMOLED độ phân giải Full HD+, Always on Display. Một số tiện ích đáng chú ý khác là hỗ trợ sạc nhanh, thanh toán qua Samsung Pay, tương thích với Gear VR và kháng nước, kháng bụi IP68.

Tác giả: Giang Thư Quân

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP