Đẹp

Mùa đông không muốn da tay nứt nẻ xấu xí thì chị em hãy rinh ngay 6 kem dưỡng rẻ tiền này

Bạn đang băn khoăn không biết chọn kem dưỡng da tay nào cho mùa đông năm nay thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây.

Bath & Body Works (hơn 90 nghìn đồng)

Với công thức dưỡng ẩm chứa quế, táo, mật ong, kem dưỡng da tay Bath & Body Works giúp cho làn da mềm mượt, mịn màng và được nuôi dưỡng kỹ càng, không gây cảm giác nhờn dính.

J.R. Watkins (khoảng 182 nghìn đồng)

Kem dưỡng da tay J.R. Watkins là sản phẩm dành riêng cho những cô nàng thích mùi hương tự nhiên. Loại kem này không chứa các loại hóa chất độc hại như Paraben, Phthalate, Propylene Glycol.

Skinfix (hơn 226 nghìn đồng)

Nếu da tay bạn bị khô hoặc nứt nẻ hãy dùng kem dưỡng da tay Skinfix. Loại kem này vừa làm dịu vùng da bị ngứa vừa cung cấp độ ẩm cho da tay.

L'Occitane (hơn 272 nghìn đồng)

Kem dưỡng da tay L’Occitane giàu sữa và protein từ hạnh nhân. Sản phẩm giúp nuôi dưỡng và làm mềm da tay, mang đến đôi bàn tay căng mượt, mịn màng và khoẻ khoắn với hương thơm thanh khiết từ hạt nhân.

Kiehl’s (hơn 340 nghìn đồng)

Kiehl chứa bơ hạt mỡ và vitamin E cùng mùi hương oải hương tươi mát giúp da ẩm mượt và mềm mại cả ngày.

Molton Brown (hơn 340 nghìn đồng)

Kem dưỡng da tay Molton Brown chứa thành phần thiên nhiên không gây kích ứng da, thích hợp cho mọi loại da tay. Loại kem này chống lại sự mất độ ẩm, khô ráp, giúp bàn tay trở nên mềm mượt suốt cả ngày.

Tác giả: Ngọc Huyền (Theo Cosmopolitan)

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP