Thể thao

Mưa bàn thắng trong ngày Mourinho trở lại Champions League

Fenerbahce của HLV Jose Mourinho giành chiến thắng 4-3 trước Lugano ở lượt đi vòng sơ loại thứ hai Champions League 2024/25.

Dzeko lập hat-trick giúp Fenerbahce nắm lợi thế ở vòng sơ loại Champions League 2024/25.

Rạng sáng 24/7 (giờ Hà Nội), trên đất Thụy Sĩ, Fenerbahce có màn lội ngược dòng ngoạn mục trước Lugano. Đội chủ nhà sớm vượt lên dẫn trước 1-0 ở ngay phút thứ 4, nhưng tiền đạo Edin Dzeko giúp gã khổng lồ Thổ Nhĩ Kỳ gỡ hòa 1-1 ở cuối hiệp một.

Cựu sao Man City sau đó hoàn tất cú hat-trick với các pha lập công ở các phút 46 và 67. Cơn mưa bàn thắng trên sân Lugano tiếp tục diễn ra khi đội chủ nhà gỡ lại được một bàn ở phút 64.

Đến phút 73, Ferdi Kadioglu nâng tỷ số lên 4-2 cho Fenerbahce. Lugano tiếp tục níu giữ hy vọng với pha lập công rút ngắn tỷ số xuống còn 3-4 của Milton Valenzuela ở phút 90+4.

Sau trận đấu, Mourinho than phiền về mặt sân cỏ nhân tạo ở Lugano. Ông cho biết: "Ở sân chơi Champions League, việc phải thi đấu tại mặt cỏ nhân tạo thật khó chấp nhận".

"Trước trận đấu, tôi không muốn lấy lý do than phiền. Nhưng sân cỏ nhân tạo gây ra vấn đề cho chúng tôi. Các cầu thủ của tôi gặp vấn đề trong việc kiểm soát bóng", thuyền trưởng Fenerbahce.

Mourinho than phiền về mặt sân cỏ nhân tạo ở Lugano.

Đây là trận đấu ở một giải đấu chính thức đầu tiên của Mourinho trên cương vị HLV trưởng Fenerbahce. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ không tham dự Champions League kể từ năm 2008. Bản thân Mourinho cũng không dẫn dắt CLB nào ở Champions League từ năm 2020.

Chính vì thế, người hâm mộ Fenerbahce kỳ vọng Mourinho có thể tạo khác biệt. Trận lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra trên đất Thổ Nhĩ Kỳ vào rạng sáng ngày 31/7 (giờ Hà Nội).

Đây chỉ mới là vòng sơ loại thứ hai của Champions League mùa này. Nếu vượt qua Lugano, Fenerbahce sẽ đối đầu với Lille ở vòng sợ loại thứ ba. Nếu loại được CLB Pháp, đội bóng của Mourinho sẽ bước vào sơ loại cuối cùng Champions League.

Tác giả: Tường Linh

Nguồn tin: znews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP