Thể thao

MU sẽ trao áo số 7 huyền thoại cho Sanchez?

Theo nguồn tin từ tờ El Mercurio (Chile), MU quyết định trao áo số 7 huyền thoại cho tiền đạo Alexis Sanchez.

Sau khi Man City bỏ cuộc, MU “một mình một ngựa” trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Alexis Sanchez. Theo nguồn tin từ báo giới Anh, gần như chắc chắn, Quỷ đỏ sẽ hoàn tất hợp đồng này.

Sanchez sẽ khoác áo số 7 ở MU?

Còn nhớ, sau trận đấu với Bournemouth, đích thân HLV Wenger từng thừa nhận rằng tương lai của Alexis Sanchez có thể quyết định trong vòng 48 giờ tới.

Một vài nguồn tin khẳng định Alexis Sanchez và người đại diện của mình, Fernando Felicevich đã bay sang Manchester để chốt hợp đồng với MU. Tại đây, tiền đạo người Chile sẽ nhận lương 350.000 bảng/tuần và là cầu thủ có thu nhập cao nhất Premier League.

Trong khi đó, theo nguồn tin từ tờ El Mercurio (Chile), MU quyết định trao áo số 7 huyền thoại cho tiền đạo Alexis Sanchez. Đây là số áo của cầu thủ này khi khoác áo Arsenal.

Số 7 được xem là số áo “thiêng” ở MU. Nhiều huyền thoại lẫy lừng của CLB như George Best, Eric Cantona, David Beckham, Cristiano Ronaldo… đã khoác lên mình số áo này. Tuy nhiên, kể từ khi C.Ronaldo ra đi, áo số 7 đã thực sự mang tới gánh nặng cho các cầu thủ.

Hàng loạt những ngôi sao như Owen, Valencia, Di Maria, Depay đã khoác lên mình số áo huyền thoại này nhưng đều gây thất vọng lớn. Số áo này hiện bỏ trống kể từ khi Depay chia tay Old Trafford vào năm 2017.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: man utd , Arsenal , Alexis Sanchez

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP