Thể thao

MU duyệt chi 220 triệu Euro đón hai tài năng trẻ?

Theo báo chí Anh, MU đã chuẩn bị một khoản phí chuyển nhượng rất lớn để đưa về hai sao trẻ, tiềm năng của bóng đá châu Âu.

Cách đây ít ngày từng xuất hiện tin đồn HLV Solskjaer được cấp 220 triệu Euro để mua sắm ở phiên chợ Hè 2019. Hai mục tiêu được truyền thông xứ sở sương mù đồn đoán nằm trong tấm ngắm của MU là hậu vệ Dayot Upamecano (RB Leipzig) và tiền vệ Joao Felix (Benfica).

 Joao Felix

Tiền vệ Joao Felix (Ảnh: Getty).

Mới 20 tuổi nhưng Dayot Upamecano đã chơi đầy chững chạc nơi hàng phòng ngự của RB Leipzig. Màn trình diễn thuyết phục của cầu thủ cao 1m85 này thu hút sự chú ý của cả Bayern Munich.

Để giữ chân ngọc quý của mình, Leipzig đã cài sẵn điều khoản giải phóng hợp đồng rất lớn lên tới 100 triệu Euro. Vì thế, nếu MU hoặc Bayern Munich chấp nhận chi ra khoản tiền đó cho Upamecano, anh sẽ trở thành hậu vệ đắt giá nhất hành tinh.

Với Joao Felix, không chỉ MU mà cả Liverpool, Bayern và Real Madrid cũng được cho là muốn có sự phục vụ của cầu thủ này. Chơi ở vị trí tiền vệ công, nhưng Felix cũng đá tốt trong vai trò một cầu thủ chạy cánh trái.

Bên cạnh sự đa năng trong lối chơi, cầu thủ 19 tuổi còn được đánh giá cao ở tốc độ và những tình huống đi bóng kỹ thuật, lắt léo. Những điểm mạnh này khiến anh được truyền thông Bồ Đào Nha ví von là “Cristiano Ronaldo mới”.

Tuy nhiên, phía Benfica đã thông báo rõ rằng, bất kỳ CLB nào muốn sở hữu cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ phải chi số tiền lên tới 120 triệu Euro./.

Tác giả: CTV Thịnh Vy

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: tài năng trẻ , Joao Felix , MU

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP