Thể thao

Mourinho thừa nhận “bất lực” trong việc mua C.Ronaldo

Phát biểu trên tờ Record, HLV Mourinho thừa nhận MU không thể chiêu mộ C.Ronaldo ngay cả khi có nhiều tiền trong tay.

Trong những năm gần đây, MU được đồn thổi khá nhiều về khả năng chiêu mộ lại C.Ronaldo. Thực tế, Quỷ đỏ không thiếu tiền để thực hiện thương vụ đình đám như vậy. Tuy nhiên, HLV Mourinho cho rằng việc mua C.Ronlado là điều không thể.

HLV Mourinho thừa nhận không thể mua C.Ronaldo

Nguyên nhân bởi Real Madrid vẫn xem C.Ronaldo như “báu vật” và sẽ không bán cầu thủ này. Phát biểu trước báo giới, HLV người Bồ Đào Nha cho biết: “Tôi nghĩ rằng Real Madrid không thể bán cậu ấy vì điều đó bị cấm.

C.Ronaldo buộc phải ở lại Real Madrid cho tới khi CLB này để cậu ấy ra đi. Tất nhiên, khi ấy, C.Ronaldo sẽ sang Mỹ chơi bóng theo ý muốn. Cánh cửa hoàn toàn đóng lại với MU.

Tôi nghĩ rằng MU sẽ không có mua lại C.Ronaldo. Nhưng tất cả mọi người đều biết những gì cậu ấy đã làm ở đội bóng và niềm đam mê cậu ấy mang lại. Có những cầu thủ mà ngay cả khi CLB đủ khả năng chiêu mộ, tôi cũng sẽ từ chối”.

Dù chia tay MU từ năm 2009 nhưng C.Ronaldo vẫn luôn dành nhiều tình cảm cho CLB MU. Những CĐV Quỷ đỏ cũng rất mến CR7. Mới đây, họ đã bầu chọn “siêu sao” người Bồ Đào Nha là Cầu thủ hay nhất MU ở thế kỷ 21, vượt qua cả Ryan Giggs và Paul Scholes.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: man utd , Mourinho , ronaldo

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP