Thể thao

Mourinho đổi ý, muốn bắt tay làm hòa với Conte

Trước thềm trận chiến với Chelsea, HLV Mourinho đã bất ngờ có ý định dẹp bỏ hiềm khích và muốn bắt tay làm hòa với HLV Conte.

Thời gian qua, mối quan hệ giữa HLV Mourinho và Conte đã đẩy lên mức căng thẳng. Họ liên tục “ném” về phía nhau những lời chỉ trích thậm tệ. Trong khi Conte gọi Mourinho là “kẻ nhỏ mọn”, “kẻ mất trí” thì Mourinho cũng gọi đồng nghiệp là “gã hề” và nhắc lại cáo buộc dàn xếp tỷ số của Conte thời dẫn dắt Siena.

Mourinho muốn làm hòa với Conte

Tuy nhiên, trước thềm trận đại chiến vào Chủ nhật, HLV Mourinho đã bất ngờ thay đổi thái độ. Theo báo giới Anh, ông sẵn sàng dẹp bỏ hiềm khích và muốn bắt tay làm hòa với chiến lược gia người Italia.

Gần đây, HLV Mourinho từng vỗ ngực thừa nhận mình là HLV lịch thiếp nhất Premier League và đồng thời muốn Ban tổ chức Premier League trao cho mình danh hiệu này. Việc HLV Mourinho muốn bắt tay Conte được xem là hành động cụ thể hóa phát ngôn ấy.

Mặc dù vậy, ở cuộc chiến căng thẳng sắp tới, chẳng ai nói trước được điều gì. HLV Conte chưa có bất kỳ động thái nào nhưng trong phát ngôn lúc căng thẳng với HLV Mourinho, ông từng hẹn sẽ “giải quyết” trong cuộc chiến giữa hai đội.

Nói về cuộc đối đầu với đội bóng cũ Chelsea, HLV Mourinho cho biết: “Tôi có mối quan hệ tốt với BLĐ đội bóng. Tôi vẫn nhớ cách họ cư xử khi bố tôi qua đời. Họ xem tôi như người bạn thực sự, một người đã cống hiến hết mình vì CLB. Với những cầu thủ và người hâm mộ Chelsea, tôi cũng không thấy vấn đề gì. Một vài CĐV đã chế giễu tôi nhưng đó chỉ là số ít”.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: man utd , Conte , Mourinho , chelsea

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP