Xã hội

Một tàu du lịch bị cháy trên địa phận huyện Cát Hải

Một vụ cháy tàu du lịch khi đang trên đường di chuyển để sửa chữa đã bất ngờ bốc cháy dữ dội tại địa phận huyện Cát Hải, TP Hải Phòng

Vào khoảng 17h ngày 2/8, tại khu vực Đầu Chu, xã Phù Long, huyện Cát Hải, TP Hải Phòng tàu du lịch vỏ gỗ mang biển hiệu QN 6259 do thuyền trưởng Nguyễn Quý Thạo (sinh năm 1976) điều khiển (trên tàu có 05 thuyền viên) xuất phát từ bến Tuần Châu, Hạ Long di chuyển về thị xã Quảng Yên để sửa chữa.

Khi đến khu vực đèn 2, Đầu Chu, xã Phù Long, huyện Cát Hải thì phần đuôi tàu bốc cháy. Các thuyền viên trên tàu đã sử dụng bình chữa cháy nhưng không khống chế được đám cháy. Thuyền trưởng nhanh chóng di chuyển tàu vào gần bờ.

Tàu du lịch bốc cháy dữ dội. Ảnh: Ban Quản lý bến phà Gót

Ngay khi nhân được tin báo, UBND huyện Cát Hải, Đồn Biên phòng Cát Hải, lực lượng phòng cháy chữa cháy cùng đội cứu hộ cứu nạn, người dân xã Phù Long đã đến để dập tắt đám cháy.

Được biết, tàu bị hỏa hoạn là phương tiện của doanh nghiệp ở tỉnh Quảng Ninh. Con tàu bị hư hỏng nặng, toàn bộ 6 người trên tàu được ứng cứu kịp thời nên không có thương vong về người.

Tác giả: Huyền Trang

Nguồn tin: congthuong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP