Giới trẻ

Một ngày hai thảm họa mua hàng online: Đặt hay không cũng đều nhận 'giẻ rách' khác xa hình

Chưa từng đặt mua online, cô nàng "nhận hộ" hàng cũng vướng phải thảm họa bởi bộ đồ sang chảnh có giá 499k không khác gì đống giẻ lau.

Những ngày qua câu chuyện thảm họa mua hàng online đã quá quen thuộc với hội chị em. Thế nhưng cùng một ngày liên tiếp xảy ra hai vụ thì chúng ta phải xem xét lại. Điều đáng nói một trong hai vụ cô gái kia chưa từng đặt hàng online.

Mặc dù chưa đặt mua hàng nhưng chủ shop biết được cả thông tin của cô và người yêu.

Tài khoản T.N bức xúc sau cú lừa: “Mình đăng lên đây để cảnh báo cho mọi người nếu có order quần áo đồ đạc thì dặn người nhà xác nhận rồi hãy nhận hàng. Tránh xui như trường hợp của mình đây!

Mình không hề đặt quần áo, váy đầm gì cả. Thế mà chúng nó gửi đến người nhận tên mình, số điện thoại người yêu mình và địa chỉ cơ quan người yêu mình! Nó gửi tới 1 cái váy như giẻ rách! 499k, là 499k nha các bạn. Người yêu mình gọi điện thoại cho mình không được nên nghĩ chắc mình đặt nên trả tiền lấy luôn. Lúc mình nhận thì chuyện đã rồi! Chỉ muốn chửi thề! 499k - mình không tiếc mà mình uất ức vì bị lừa.

Mình đang nghi ngờ thêm là shipper có liên quan trong vụ này. Số điện thoại của nó hôm qua đến trưa nay, mình còn liên lạc được nhưng giờ thì ò í e luôn. Vì mình hỏi em là dịch vụ giao hàng tên gì thì nó không trả lời!”.

Ngay sau khi xuất hiện khá nhiều người cho rằng có thể N. đã gặp phải một đối tượng lừa đảo. Trong khi đó mặt hàng được nhận với giá khá chát mà chất lượng dường như ở con số 0.

Ngay phía dưới bài viết, 500 chị em đều hoang mang bởi thói quen mua hàng online để lại số điện thoại và địa chỉ nhà đã tiếp tay cho hội lừa đảo.

“Nhìn ghi chứ có chứ “Không xem hàng” to đùng là nghi rồi! Mình hay mua hàng online nếu ai đó gửi gì đến ông chồng bảo nhận chắc ông ấy cũng không xác nhận và đưa tiền luôn. Giờ hạn chế hết mức đưa thông tin cá nhân lên mạng xã hội thôi”, tài khoản T.A.H bày tỏ.

“Lâu lâu mình cũng hay nhận được mấy cuộc gọi hỏi “chị có ở nhà không nhận bưu phẩm này nọ”, xưa nay có ship hàng gì đâu nên mình hỏi hàng gì thì không nói. Tức quá mấy lần cúp máy ngang”, tài khoản Đ.D bình luận.

Sản phẩm mua hàng đặt sang chảnh bao nhiêu thì hàng nhận được nhăn nhúm bấy nhiêu.


Trước đó không lâu, tài khoản Y.L cũng bức xúc đăng đàn mua hàng online bị ship mớ “giẻ rách”. Theo lời kể cô đặt 2 bộ ngủ màu đỏ và xanh, nhìn hình thì khá ổn về màu sắc và chất liệu. Hơn nữa, shop tư vấn nếu mua 2 bộ sẽ được freeship.

10 ngày sau, cô nhận được hàng và tá hỏa nhận ra bộ đồ sang chảnh không thấy đâu thay vào đó là chiếc áo phông cũ, chiếc giẻ màu vàng. Quá bức xúc, L. gọi điện thắc mắc, ai ngờ bị xúc phạm: “Mẹ bạn ngu nên đẻ ra bạn”.

Ngay phía dưới câu chuyện nhiều người cũng cảm thông sâu sắc với chủ nhân bài viết. Qua đó nhắc nhở mọi người dù bận đến mấy cũng nên xem xét mua hàng ở những lời uy tín kẻo thiệt thân.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: mua hàng online , Dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP