Giải trí

Minh Luân trả lời về tin làm đám hỏi với Lan Ngọc ở quê

Nam diễn viên khẳng định đang hạnh phúc trong tình yêu nhưng chuyện trọng đại thì gia đình đang chọn ngày đẹp.

Chiều 19/12, một nguồn tin thân cận với hai diễn viên cho hay Minh Luân và Lan Ngọc làm đám hỏi ở Đồng Tháp. Nguồn tin tiết lộ Minh Luân không tham gia họp báo Tuyệt đỉnh song ca chiều 19/12 vì đang ở Đồng Tháp tổ chức lễ ăn hỏi, ra mắt hai họ cùng Lan Ngọc.

Trả lời về thông tin đang tổ chức đám hỏi với Lan Ngọc ở quê, Minh Luân phủ nhận.

Anh nói: "Hôm nay tôi không tham gia buổi họp báo Tuyệt đỉnh song ca - cặp đôi vàng được vì phải về quê có đám giỗ. Còn chuyện trọng đại thì gia đình tôi phải xem kỹ ngày giờ nên chưa có thời gian cụ thể. Khi nào làm đám hỏi, chắc chắn tôi sẽ thông báo với mọi người".

Minh Luân và Lan Ngọc trở về bên nhau sau 7 tháng chia tay. Ảnh: Bá Ngọc.

Trước đó, trong chương trình Hát câu chuyện tình, Minh Luân tâm sự anh đã nối lại tình xưa với người yêu cũ. Dù nam diễn viên không nói tên người yêu cũ nhưng khán giả đều biết người anh nhắc tới chính là diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.

Minh Luân thừa nhận sau khi chia tay, anh có hẹn hò với một cô gái khác khoảng 7 tháng. Tuy nhiên, anh nhận thấy tình cảm của mình vẫn dành cho người yêu cũ rất nhiều. Vì thế anh quyết định chia tay người yêu mới để trở về bên Lan Ngọc.

Khi đươc hỏi về mối quan hệ hiện tại với Lan Ngọc, Minh Luân từ chối nhắc tên nữ diễn viên nhưng khẳng định tình cảm của cả hai tốt đẹp. Anh hạnh phúc khi tìm được tình yêu thực sự.

Nhắc đến những dòng trạng thái ngầm ý "đá xéo" Minh Luân của Hồ Bích Trâm trên trang cá nhân sau khi anh chia sẻ việc chia tay người yêu mới để trở về bên người yêu cũ, anh từ chối bình luận.

"Tôi không nói xấu ai, cũng không coi thường ai. Tôi trân trọng các mối quan hệ nhưng không có duyên thì tôi xin lỗi", anh nói thêm.

Cả hai mặc đồ đôi đến sự kiện.

Minh Luân và Lan Ngọc gặp nhau lần đầu trong buổi tiệc của gia đình NSND Hồng Vân. Họ nhanh chóng phát sinh tình cảm và gắn bó bên nhau 3 năm. Trong khi Minh Luân khá thoải mái khi chia sẻ về tình yêu dành cho nữ diễn viên còn cô kiệm lời về chuyện riêng tư. Trong một lần trả lời Zing.vn, cô cho hay cả hai đang tìm hiểu nhưng đi xa được hay không thì chưa nói trước được".

Đầu tháng 3, trong buổi ra mắt MV, Minh Luân xúc động tiết lộ anh và Lan Ngọc đã chia tay sau 3 năm gắn bó. Song nam diễn viên khẳng định luôn trân trọng mối tình này.

Tác giả: Hải Thanh

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP