Giới trẻ

Miễn phí hàng trăm vé máy bay Tết cho sinh viên, thanh niên khó khăn

Mừng xuân Mậu Tuất 2018, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (LHTN Việt Nam) phối hợp với Vietjet tổ chức chuyến bay Chắp cánh yêu thương dành cho thanh niên, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn về quê ăn Tết vào ngày 14/2 (tức 29 Tết ).

Hàng trăm vé máy bay được miễn phí cho sinh viên, thanh niên nghèo về quê ăn Tết

Chuyến bay khởi hành từ TPHCM đi Hà Nội trên Tàu bay thanh niên mang biểu tượng “Tôi yêu Tổ quốc tôi”. Chuyến bay là món quà ý nghĩa, chắp cánh yêu thương và mang đến nhiều niềm vui, không khí ấm áp cho các thanh niên xa nhà được về quê đón Tết cùng gia đình.

Trung ương Hội LHTNV Việt Nam phối hợp với Thành đoàn Tp.Hồ Chí Minh, Tỉnh Đoàn Đồng Nai, Tỉnh đoàn Bình Phước lựa chọn và dành tặng 150 vé miễn phí cho thanh niên công nhân và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn ở tỉnh Nam Định, Thái Bình, Phú Thọ, Tuyên Quang và Thanh Hóa, đang sinh sống, làm việc tại các khu công nghiệp, khu chế xuất và học tập tại các trường đại học trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai và Bình Phước. Tại Hà Nội, Ban Tổ chức sẽ bố trí xe đưa thanh niên công nhân, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn về tận các tỉnh.

Trước đó, tại TPHCM, Trung ương Hội LHTN Việt Nam và Hãng hàng không Vietjet đã ký kết chương trình hợp tác (2018 - 2023). Theo đó, hai bên sẽ cùng nhau tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực hướng tới cộng đồng, đặc biệt là các hoạt động an sinh xã hội và các chương trình hỗ trợ, đồng hành với thanh niên, sinh viên.

Hàng năm, bên cạnh việc tăng chuyến phục vụ người dân vào các dịp lễ tết với giá vé tiết kiệm nhất, Vietjet luôn duy trì dành tặng các vé miễn phí cho người dân không có điều kiện về quê đón Tết, các chuyến bay cứu trợ, … Những hoạt động xã hội mà Vietjet thực hiện nhằm chắp cánh cho những ước mơ bay, cùng chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng.

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP