Số hóa

Microsoft sẽ khai tử dòng điện thoại Lumia vào tháng 12

Theo một nguồn tin, hoạt động bán thiết bị Lumia sẽ ngưng vào cuối tháng 12 này. Chấm dứt mãi mãi và thiết bị Lumia sẽ hoàn toàn kết thúc cuộc đời của nó vào đêm giao thừa đón năm mới 2017.


Hoạt động bán thiết bị Lumia sẽ ngưng vào cuối tháng 12 này.

Bạn có tự hỏi chuyện gì đang xảy ra khi khắp nơi đều thấy những đợt giảm giá thiết bị Lumia những tuần qua? Tại sao Microsoft vẫn tiếp tục giảm giá cho các smartphone Lumia tiếp theo ở khắp nơi trên thế giới?

Nếu là một fan của điện thoại Windows nói chung và Lumia nói riêng, thì có thể bạn sẽ không thích câu trả lời. Theo nguồn tin từ một nhân viên của Microsoft, tất cả những hành động này dường như phản ánh một điều Microsoft đang muốn thanh lý nốt số hàng cũ. Nhưng để làm gì? Để tung ra những thiết bị thế hệ mới chăng? Có thể.

Bạn có thể đã đoán biết được sự việc thông qua tít của bài viết này. Nguồn tin nói, hoạt động bán thiết bị Lumia sẽ ngưng vào cuối tháng 12 này. Chấm dứt mãi mãi và thiết bị Lumia sẽ hoàn toàn kết thúc cuộc đời của nó vào đêm giao thừa đón năm mới 2017. Nếu điều này là đúng, bạn có thể hiểu được vì sao Microsoft cứ hạ giá thiết bị Lumia ở nơi này hay nơi khác, tất cả là vì muốn giải phóng kho trước ngày ngưng bán hoàn toàn.

Tất nhiên, như vậy có thể là công ty sẽ dừng sản xuất Lumia vào tháng 12, như vậy là vẫn còn thiết bị Lumia được bán trên thị trường trong một vài tháng nữa, trước khi đặt một dấu chấm hết cho số phận của Microsoft Lumia.

Vậy điều gì sẽ đến tiếp theo cho Microsoft. Tin đồn là sẽ có điện thoại Surface Phone và Google Phone đang tới. Cả 2 theo tin đồn đều có thể đến vào tháng 10 này, tuy nhiên cũng có tin nói rằng Surface Phone sẽ chỉ đến chính thức vào năm sau.

Tác giả bài viết: Thu Hà

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP