Thể thao

Messi không dự Olympic vì lo cho Inter Miami

Messi quyết định không tham dự Thế vận hội cùng Olympic Argentina khi nhiều giải đấu đang diễn ra liên tiếp. Điều này sẽ giúp anh tránh vắng mặt 2-3 tháng tại Inter Miami.

Messi đã quyết định không tham dự Olympic Paris với tuyển Olympic Argentina bằng suất quá tuổi vì không muốn vắng mặt quá lâu khiến Inter Miami gặp khó khi đang dẫn đầu MLS.

Chia sẻ với ESPN, Messi nói: "Tôi đã nói chuyện với Mascherano (HLV Olympic Argentina). Cả hai chúng tôi đều hiểu tình hình. Thật khó để nghĩ về Olympic ngay bây giờ vì chúng tôi đang có Copa America. Sẽ là hai, ba tháng liên tiếp không ở cùng Inter Miami. Tôi không còn ở độ tuổi có thể tham gia mọi thứ".

Inter Miami hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng MLS miền Đông với 35 điểm sau 18 trận. Khoảng cách với đội xếp sau là Cincinnati là không nhiều với 2 điểm và thi đấu nhiều hơn đối thủ 2 trận.

Messi không muốn vắng mặt 2-3 tháng ở Inter Miami

Messi cho rằng bản thân phải lựa chọn thật cẩn thận khi qua nhiều giải đấu diễn ra liên tiếp. Mặc khác, Messi cho biết bản thân đã may mắn và giành HCV với chính Mascherano là kỷ niệm không bao giờ quên.

Messi hy vọng: "Mọi người tham dự sẽ tận hưởng nó giống như tôi vì nó rất đặc biệt. Olympic rất đặc biệt, khác với các giải đấu còn lại".

Việc Messi tuyên bố không dự Thế vận hội sẽ khiến môn bóng đá nam của Olympic năm nay kém phần thu hút. Bởi lẽ, ngôi sao trẻ Kylian Mbappe đã không được CLB Real Madrid đồng ý cho tham dự giải đấu khi Olympic không thuộc FIFA Days.

Môn bóng đá nam Olympic là giải đấu dành cho lứa tuổi dưới 23, mỗi đội được phép đăng ký ba cầu thủ quá tuổi có thể tham gia cùng đội.

Trước đó, Olympic Argentina có 2 cầu thủ trên 23 tuổi được chốt là Nicolas Otamendi và Emiliano Martinez. Vị trí còn lại được người hâm mộ mong chờ dành cho Messi nhưng điều đó giờ đây sẽ không xảy ra.

Tác giả: Quốc An

Nguồn tin: Báo Người Lao động

  Từ khóa: Inter Miami , Olympic , Messi

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP