Thể thao

Messi bị tố hành xử như bạo chúa, không coi Griezmann ra gì

Người đại diện cũ của Griezmann, Eric Olhats đã lên tiếng tố cáo Messi tự coi mình là bạo chúa và không coi tiền đạo người Pháp ra gì.

Mặc dù gia nhập Barcelona với mức phí cao ngất ngưởng 120 triệu euro nhưng Griezmann đã gây thất vọng lớn trong vòng hơn 1 mùa giải qua. Nhiều nguồn tin cho rằng ngôi sao người Pháp gặp khó khăn trong việc thích nghi với Barcelona bởi không có mối quan hệ tốt với Messi.

Messi bị tố đối xử tệ với Griezmann

Chia sẻ trên tờ France Football, người đại diện cũ của Griezmann, Eric Olhats đã tiết lộ rằng những tin đồn trên mặt báo là sự thật. Theo đó, Messi không còn ngôi sao người Pháp ra gì ở Barcelona.

Ông Eric Olhats chia sẻ: “Antoine Griezmann tới một CLB đang gặp khó khăn, nơi Messi nắm quyền quyết định mọi thứ ở đây. Messi tự coi mình như hoàng đế và không coi Griezmann ra gì ngay từ khi cậu ấy đặt chân tới Barcelona.

Thái độ của Messi rất tệ. Cậu ta còn cố tình để cho Griezmann biết điều đó. Tôi nghe Griezmann nói trên mặt báo rằng không có vấn đề gì với Messi nhưng thực tế không phải như vậy.

Ở Barcelona tồn tại chế độ của bạo chúa. Hoặc bạn phải cùng phe với Messi hoặc chống lại anh ta. Không phải Griezmann mà chính Barcelona đã gặp vấn đề. Khi cậu ấy tới đây vào mùa giải trước, Messi chẳng thèm chuyền bóng hay nói chuyện với Griezmann. Điều đó khiến cho thân chủ cũ của tôi bị tổn thương.

Griezmann đăng tải bức hình trên trang cá nhân, khẳng định có mối quan hệ tốt với Messi

Có quá nhiều việc xảy ra ở Barcelona như việc CLB đã qua 3 đời HLV (kể từ khi Griezmann chuyển tới), thảm bại 2-8 trước Bayern Munich hay việc Chủ tịch Bartomeu bị sa thải... Những điều đó cũng tác động khiến Griezmann không thể phát huy được tài năng của mình”.

Bên cạnh đó, Eric Olhats cho rằng việc Messi đòi ra đi trong mùa Hè qua chỉ là chiêu trò của cầu thủ này. Ông nói thêm: “Theo quan điểm của tôi, việc Messi đòi ra đi trong mùa Hè 2020 chỉ để chứng minh vai trò của mình ở đội bóng mà thôi. Cuối cùng, cậu ta vẫn ở lại đó thôi.

Trên sân, Messi là cầu thủ giỏi bao nhiêu thì ở ngoài cuộc sống, cậu ta lại tệ bấy nhiêu. Barcelona vẫn phải chịu đựng điều đó. Đó là ung nhọt ở đội bóng này và đã để lại dấu vết”.

Sau những lời tuyên bố của Eric Olhats, Griezmann đã ngay lập tức... phản ứng. Theo đó, trên trang cá nhân, cầu thủ này đã đăng tải bức hình ôm Messi ăn mừng trong trận đấu với Real Betis vừa qua.

Đó là tuyên bố cho thấy Griezmann vẫn có quan hệ tốt đẹp với siêu sao người Argentina. Messi cũng chính là người nhấc chân để Griezmann có điều kiện thuận lợi ghi bàn trong trận đấu này.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Griezmann , barcelona , Messi

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP