Xe

Mercedes-Benz Fascination 2018: Thiếu vắng xe nhập, liệu còn hấp dẫn?

Triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2018 trưng bày tới 21 mẫu xe mới và cũ, tuy nhiên lại không có bóng dáng của bất cứ một mẫu xe nào nhập khẩu.

Triển lãm thường niên Mercedes-Benz Fascination lần thứ 8 được khai mạc tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE, Hà Nội chiều ngày (18/7) với chủ đề “Drive the life” (Làm chủ cuộc sống). Với chủ đề xuyên suốt này, sự kiện được kỳ vọng sẽ khắc họa từng giai đoạn của cuộc sống với “người bạn đồng hành” Mercedes-Benz.

Mercedes-Benz Fascination 2018 thiếu vắng xe nhập, liệu còn hấp dẫn đối với khách tham quan?

Các nhóm sản phẩm mà hãng giới thiệu tại đây bao gồm xe dành cho giới trẻ (NGCC), xe sang trọng (Luxury), xe thể thao đa dụng (SUV) và xe siêu sang (Ultra-Luxury), và tất nhiên tất cả chúng đều hướng đến những nhóm khách hàng mục tiêu nhất định.

Mercedes-Benz Việt Nam đã mang đến sự kiện được đặt nhiều kỳ vọng này 36 mẫu xe khác nhau (21 xe trưng bày và 15 xe lái thử để khách hàng trải nghiệm). Đáng chú ý, nhà sản xuất đã giới thiệu tới khách hàng 2 phiên bản nâng cấp là E200 và E250 với nhiều trang bị sáng giá, trong khi giá bán của xe không đổi.

Tuy nhiên theo giới chuyên môn, sự kiện năm nay số đông người mộ điệu đều chung cảm giác hẫng hụt và kém phần hấp dẫn khi xe trưng bày tại đây chủ yếu là xe cũ, và tuyệt nhiên không có sự xuất hiện bóng dáng của bất kỳ một mẫu xe nhập khẩu mới nào.

Lý giải về vấn đề này, đại diện của Mercedes-Benz Việt Nam cho biết, việc không trưng bày xe nhập khẩu là do xe trong kho đã hết và chưa được nhập lại do trước đó vướng mắc thủ tục liên quan đến nghị định 116.

Triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2018 sẽ mở cửa miễn phí đón công chúng mỗi ngày từ 9h đến 20h từ ngày 19 – 23/7/2018.

Trong 6 tháng đầu năm 2018, Mercedes-Benz Việt Nam đã bán ra 3.000 xe, đạt mức tăng trưởng 6% so với 6 tháng đầu năm 2017. GLC và C-Class có công lớn nhất khi đóng góp 60% sản lượng bán ra. Bình quân mỗi tháng Mercedes-Benz giao 210 xe C-Class đến tay khách hàng, giữ mức tăng trưởng ổn định 5,5%. Đại diện Mercedes-Benz cho biết, trong 10 năm qua C-Class luôn xuất hiện ở Top đầu phân khúc.

Tác giả: Anh Bằng

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP