Giải trí

MC Quỳnh Chi chấp nhận xa con, để bé được chăm sóc tốt

Sau thất bại giành quyền nuôi con, MC Quỳnh Chi đã lấy lại tinh thần và bước tiếp với nhiều kế hoạch mới.

Những ai quan tâm và yêu mến MC Quỳnh Chi hẳn vẫn còn nhớ câu chuyện cô từng vất vả giành quyền nuôi con sau ly hôn. Cô từng thừa nhận, đó là "thất bại đầu tiên và cũng là lớn nhất trong cuộc đời mình".

MC Quỳnh Chi đã vượt qua đau khổ để bước tiếp.

Câu chuyện không giành được quyền nuôi con của Quỳnh Chi từng thu hút nhiều sự chú ý của công chúng. Bé Gia Phúc, con trai đầu lòng của Quỳnh Chi và doanh nhân Văn Chương năm nay đã 5 tuổi. Tháng 2 vừa qua, chồng cũ của Quỳnh Chi đã tạo điều kiện để cô thăm con trai.

Nhìn lại mọi chuyện, Quỳnh Chi trải lòng: "Bây giờ, tôi không còn đau khổ như trước nữa. Thấy con được anh Chương chăm sóc tốt, có cơ hội được giáo dục đàng hoàng, tôi cảm thấy rất yên tâm. Thương con nhưng hiện tại, tôi không thể cho con nhiều điều kiện sống tốt như anh Chương. Tôi chấp nhận rời xa để con được lớn khôn".

Chia sẻ về mong muốn được đón con về Việt Nam để chăm sóc trong tương lai, MC Quỳnh Chi cho hay: "Mọi chuyện đã qua. Con trai tôi đang thích nghi với cuộc sống mới. Tôi cũng phải bước tiếp. Xa con, tôi từng khóc rất nhiều. Nhưng rồi nhận ra, yếu đuối mãi cũng không được gì. Tôi dấn thân vào việc kinh doanh cùng với chị Thanh Xuân với mong muốn kiếm thêm thu nhập. Chỉ có chắc chắn về kinh tế tôi mới đủ khả năng bay đi bay về để thăm con, gần gũi con. Còn chuyện đón bé về Việt Nam, tôi chưa dám nghĩ đến. Vài năm nữa, khi con lớn hơn, con sẽ có suy nghĩ riêng. Lúc đó, cả tôi và anh Chương đều sẽ lắng nghe con với tất cả trách nhiệm của mình."

Ngoài kinh doanh, sắp tới, Quỳnh Chi còn trở lại màn ảnh rộng qua bộ phim "Ở đây có nắng" cùng với diễn viên Quý Bình, đạo diễn Việt Linh,...

MC Quỳnh Chi kết hôn cùng doanh nhân Văn Chương vào tháng 2/2012. Đến tháng 8, cả hai vui mưng chào đón con trai đầu lòng, bé Gia Phúc. Tuy nhiên, sau đó, cặp đôi đã ly thân. Đến năm 2015, Quỳnh Chi tuyên bố đã ly dị, gia đình nhà chồng đưa con trai cô sang Mỹ sinh sống.

Tác giả: Nguyễn Thành Nhân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP