Giải trí

MC Diệp Chi bật mí chuyện hậu trường chương trình về bố con diễn viên Quốc Tuấn

MC Diệp Chi chia sẻ, chị thấy trân trọng và tự hào về chương trình Điều ước thứ 7 được vinh danh tại Liên hoan Truyền hình Toàn quốc lần thứ 37.

Diệp Chi cùng đồng nghiệp tại Liên hoan Truyền hình Toàn quốc lần thứ 37.

Tối 16/12, tại Sầm Sơn, Thanh Hóa, Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 37 đã bế mạc sau 4 ngày diễn ra. Liên hoan đã trao giải cho nhiều hạng mục ở các chương trình truyền hình trên sóng VTV, đài địa phương, kênh truyền hình của các cơ quan thông tấn - báo chí.

Ở hạng mục Chương trình Giao lưu - Đối thoại - Tọa đàm, ban Giám khảo đã trao giải Vàng cho chương trình Điều ước thứ 7 số về cha con diễn viên Quốc Tuấn.

Sau lễ vinh danh này, MC Diệp Chi cho biết, chị rất trân trọng, hạnh phúc và tự hào khi chương trình chương trình Điều ước thứ 7 - Bản hoà tấu Cha và Con nhận được giải Vàng.

Diệp Chi cũng kể lại rằng, ban đầu khi ê-kíp đến tiếp cận nghệ sĩ Quốc Tuấn để đặt vấn đề làm chương trình và vì không biết phóng viên đó là của ê-kíp Điều ước thứ 7 nên anh Tuấn có nhắn nhủ rằng: “Làm chương trình nào cũng được nhưng đừng làm Điều ước thứ 7 nhé! Anh sợ phải khóc lắm”.

MC Diệp Chi hạnh phúc khi chương trình Điều ước thứ 7 được giải Vàng tại Liên hoan Truyền hình Toàn quốc lần thứ 37.

"Câu chuyện đó đến bây giờ chúng tôi vẫn còn nói lại với nhau mãi. Nghĩa là bản thân anh Tuấn không muốn câu chuyện này trở thành một điều gì đó gây chú ý để rồi mọi người lại bàn tán, xôn xao. Tôi có cảm giác anh Tuấn tựa như một vệ sỹ, luôn muốn bảo vệ Bôm trong môi trường trong lành nhất. Và thực tế là khi tiếp xúc với Bôm ở ngoài tôi cũng thấy Bôm trong veo. Tôi thấy khâm phục anh ấy khi đã đồng hành cùng con trai trong suốt 15 năm qua".

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP