Thể thao

Mbappe sút rách lưới

Rạng sáng 6/3, PSG thắng dễ Sociedad 2-1 trên sân khách, qua đó vào tứ kết Champions League với tổng tỷ số 4-1.

Phút 15, Ousmane Dembele chọc khe để Kylian Mbappe thoát xuống bên cánh trái. Tiền đạo sinh năm 1998 khống chế bình tĩnh, trước khi tung cú sút căng vào góc xa, không cho thủ môn cơ hội cản phá. Cú sút của tiền đạo này mạnh đến nỗi làm lưới bung ra khỏi điểm nối với cột

Mbappe sút rách lưới.

Đến phút 56, Mbappe đặt dấu chấm hết cho mọi hy vọng của chủ nhà bằng pha dứt điểm gọn gàng vào góc gần, sau đường kiến tạo của Lee Kang-in.

Chiến thắng với tổng tỷ số 4-1 sau 2 lượt trận giúp PSG vào tứ kết Champions League sau 2 mùa liên tiếp bị loại từ vòng 16 đội.

HLV Luis Enrique tuyên bố PSG đã sẵn sàng cho cuộc sống không có Mbappe nhưng những gì diễn ra trên sân lại cho thấy điều ngược lại. Thủ quân tuyển quốc gia Pháp là cái tên duy nhất đủ khả năng gây khó khăn cho hàng phòng ngự đội chủ nhà. Tất cả tình huống tấn công đáng chú ý của nhà ĐKVĐ Ligue 1 đều có dấu giày của ngôi sao sinh năm 1998.

Mbappe ghi 34 bàn sau 34 lần ra sân cho PSG mùa này, bất chấp việc liên tục bị thay sớm trong thời gian gần đây.

Nếu dứt điểm nắn nót hơn, Mbappe đã có thể lập hat-trick vào lưới đối thủ La Liga. Ngoài ra, anh còn nhiều lần tạo cơ hội bằng khả năng rê dắt ấn tượng nhưng đồng đội lại không thể tận dụng.

Sau khi có lợi thế an toàn, PSG chơi chậm lại. Lúc này, Sociedad mới có cơ hội vùng lên. Tuy nhiên, dấu ấn của đội khách chỉ là bàn thắng danh dự sau cú volley của thủ quân Mikel Merino ở phút 89.

Tác giả: Anh Tuấn

Nguồn tin: znews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP