Xe

Mazda2 2018 nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan sắp "cập bến" thị trường Việt

Theo thông tin mới nhất từ hải quan, những chiếc Mazda2 nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan đã có mặt tại Việt Nam và đang làm thủ tục thông quan và đăng kiểm.

Như vậy, theo dự kiến cuối tháng này xe sẽ tới tay người tiêu dùng Việt với giá bán từ 509 triệu đồng.

Mazda2 nhập khẩu nguyên chiếc sẽ có tới 4 phiên bản và 2 tùy chọn màu nội thất. Cụ thể, 2 phiên bản sedan là Sky và Neo; 2 phiên bản hatchback là Maxx và Style, trong đó Sky và Maxx là 2 phiên bản tiêu chuẩn của Mazda2 trong khi đó Neo và Style là các phiên bản cao cấp.

Mazda2 nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan đã có mặt tại Việt Nam

Bản Mazda2 Sky và Maxx tiêu chuẩn sẽ chỉ được trang bị ghế nỉ, hệ thống giải trí đơn giản với CD, không có màn hình Mazda Connet. Xe đi kèm đèn pha cũng như gạt mưa tự động, hệ thống âm thanh 4 loa. Riêng bản sedan Sky không có Smart Key và camera lùi. Cả hai phiên bản này cũng sẽ chỉ được trang bị mâm đúc 15 inch, đèn pha halogen.

Trên 2 phiên bản cao cấp Mazda2 Neo và Style sẽ có đầy đủ tiện nghi như Mazda2 tại Việt Nam trước đó, bao gồm mâm đúc 16 inch, đèn pha LED, đèn pha tự động, hệ thống âm thanh 6 loa, ghế bọc da, lẫy chuyển số vô lăng, gạt mưa tự động, điều hoà tự động, hệ thống giải trí cao cấp với màn hình Mazda Connect cảm ứng 7 inch.

Tất cả các phiên bản Mazda2 mới sẽ sử dụng động cơ xăng Skyactiv 1.5L như trước, công suất cực đại 109 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn tối đa 141 Nm tại 4000 vòng/phút, đi kèm hộp số 6 cấp tự động.

Các công nghệ an toàn trên xe gồm vô lăng trợ lực điện, hệ thống bật tắt động cơ tự động i-Stop, chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử DSC, chống trượt TCS, khởi hành ngang dốc, cảm biến hỗ trợ đỗ xe. Riêng tính năng kiểm soát hành trình và camera lùi cùng với 4 túi khí còn được trang bị trên hai phiên bản cao cấp, ở hai phiên bản thường chỉ có 2 túi khí.

Mazda2 mới nhập khẩu nguyên chiếc dự kiến có giá bán dao động từ 509 - 589 triệu đồng, trong khi đó Mazda2 lắp ráp trong nước vẫn còn đủ 2 phiên bản với giá bán từ 529 - 569 triệu đồng.

Tác giả: Tân Gia

Nguồn tin: Báo Doanh nghiệp Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP