Số hóa

Máy chơi game 4 nút bất ngờ gây sốt tại Việt Nam

Những chiếc máy chơi game 4 nút cầm tay có tên Sup mini game Player đang bất ngờ gây sốt trên thị trường Việt. Nhiều người hào hứng đăng tải chia sẻ trên khắp mạng xã hội, gợi nhớ về ký ức của tuổi thơ.

Gần đây tại TPHCM, nhiều đại lý kinh doanh các thiết bị công nghệ vừa nhập về nguồn sản phẩm có tên Sup Mini Game Player - một máy chơi game cầm tay 4 nút khá đẹp mắt và chào bán ở mức 450 ngàn đồng. Lối thiết kế của sản phẩm này khá gọn nhẹ, vừa vặn đối với người dùng có bàn tay nhỏ.

Điểm nhấn thu hút sự quan tâm của người dùng, đặc biệt là các thế hệ 7X và 8X đó là những tựa game được tích hợp, nổi đình nổi đám trong thập niên 80. Trong đó có thể kể đến là tựa game Mario, Contra, Tank, Bomberman, Pacman, Natra...

Anh Trương Dũng, một đơn vị kinh doanh mặt hàng này cho biết, sản phẩm này mới về Việt Nam nhưng có lượng người mua rất lớn. Đây là mẫu sản phẩm không quá đắt nhưng đem lại nhiều kỉ niệm cho những thế hệ 7X, 8X như anh. "Game 4 nút là một mảnh quá khứ đầy kỷ niệm mà không ai có thể quên, những ngày tháng đắm chìm trong game, những lần nhịn quà sáng thậm chí bị bố mẹ tóm ngay tại hàng game vì trốn nhà đi chơi. Rất nhiều kỉ niệm đối với thiết bị ký ức này", anh Dũng nói.

Theo tìm hiểu, mẫu máy chơi game cầm tay này có xuất xứ Trung Quốc và tích hợp 300 trò chơi khác nhau. Máy có màn hình 3.0 inch, có nhiều màu sắc để tùy chọn và dễ dùng như những máy chơi game console ngày trước.

"Ngoài những tựa game đình đám một thời, giúp người dùng quay lại với ký ức ngày xưa thì lối thiết kế gọn nhỏ, cầm đi dễ dàng và có thể kết nối TV để chơi game cũng là điểm thu hút người mua hiện nay.", anh Trương Dũng nói thêm.


Anh Tùng Hà, quản trị viên của một diễn đàn tại TPHCM cho biết, về cơ bản máy chơi khá tốt và cho cảm giác quay trở lại quá khứ với những tựa game một thời. Tất nhiên nó không thể bằng những chiếc máy ngày nay nhưng đủ để đáp ứng nhu cầu và không kỳ vọng quá nhiều.

Anh Xuân Thành, phóng viên công nghệ tại TPHCM cũng nhận định tương tự, đây là mẫu máy chơi game khá thú vị, cho cảm giác quay trở lại tuổi thơ. Sau một thời gian sử dụng anh đánh giá chiếc máy này cũng dễ dùng nhưng phím bấm còn cứng, màn hình vẫn chưa đã mắt nhưng vẫn ở mức chấp nhận được, đạt 7/10 điểm so với những máy ngày trước.

Phân biệt mặt lưng


Hiện trên thị trường có khá nhiều chủng loại sản phẩm chơi game cầm tay Sup mini game Player được bán ở nhiều mức giá, từ 299 ngàn đồng cho đến 499 ngàn đồng. Các cửa hàng khuyến nghị người dùng nên chọn mua phiên bản màn hình 3.0 inch theo công nghệ LCD giá 449 ngàn đồng bởi phiên bản 299 ngàn đồng thực chất chỉ là phiên bản nhái lại, màn hình 2,8 inch độ phân giải TFT, hiển thị màu nhòe và rỗ.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể phân biệt ở mặt sau, nắp lưng của phiên bản 449 ngàn đồng liền mạch và không gấp khúc như phiên bản 299 ngàn đồng.

Tác giả: Gia Hưng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP