Thế giới

Máy bay chở khách Papua New Guinea lao xuống đầm phá

Hình ảnh trên mạng xã hội cho thấy chiếc Boeing 737-800 nằm dưới đầm phá trong khi hành khách được đưa lên những chiếc thuyền nhỏ.

Máy bay Boeing hãng hàng không Air Niugini, Papua New Guinea rơi xuống đầm phá gần sân bay quốc tế Chuuk của Micronesia hôm nay. Ảnh: Twitter.

Chiếc phi cơ khởi hành từ đảo Pohnpei, Micronesia đến thủ đô Port Moresby, Papua New Guinea gặp sự cố khi đang cố hạ cánh xuống điểm trung chuyển ở sân bay quốc tế Chuuk trên đảo Weno, Micronesia hôm nay, theo BBC.

Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy chiếc Boeing 737-800 của hãng hàng không Air Niugini, Papua New Guinea nằm dưới nước trong khi hành khách được đưa lên những chiếc thuyền nhỏ. Cơ quan điều tra Papua New Guinea cho biết không có hành khách nào gặp chấn thương nghiêm trọng.

Nguyên nhân sự cố chưa được làm rõ nhưng truyền thông địa phương đưa tin máy bay đã bị trượt khỏi đường băng khi cố hạ cánh. Một quan chức thuộc cơ quan hàng không Papua New Guinea cho biết các nhà điều tra đang chuẩn bị đến Micronesia.

Máy bay gặp nạn tại vùng biển gần sân bay quốc tế Chuuk của Micronesia. Đồ họa: BBC.

Tác giả: Huyền Lê

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Papua New Guinea , máy bay

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP