Giáo dục

Mâu thuẫn trên facebook, nữ sinh cấp 2 bị đánh hội đồng

Từ mâu thuẫn trên mạng xã hội facebook, khi gặp nhau, nữ sinh đang học THCS ở Thanh Hóa bị nhóm bạn đánh hội đồng.

Người Đưa Tin có cuộc trao đổi với ông Lê Văn Tuấn - Chủ tịch UBND xã Thanh Phong, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa liên quan đến clip nhóm nữ sinh đánh nhau xảy ra trên địa bàn xã được phát tán trên mạng xã hội facebook.

Ông Tuấn cho biết, kết quả xác minh của công an xã, giữa em L.T.M. (SN 2008), trú tại xã Thanh Phong và D., trú tại xã Thanh Quân, huyện Như Xuân có mâu thuẫn với nhau liên quan đến chuyện tình cảm xảy ra trên mạng xã hội facebook.

Chiều chủ nhật (ngày 3/4), em L.T.M. cùng với chị họ của mình là V.T.E (SN 2006) gặp D. cùng với hai người bạn tên Y. và T., đều trú tại xã Thanh Lâm, huyện Như Xuân tại địa bàn xã Thanh Phong để giải quyết mâu thuẫn.

Sau khi gặp nhau trên một con đường liên xã thuộc địa bàn Thanh Phong, hai bên xảy ra tranh cãi qua lại. Mặc dù M. đã xin lỗi, nhưng vẫn bị D., Y. và T. xông vào đánh hội đồng.

Hình ảnh em M. bị nhóm bạn đẩy vào bụi cây bên vệ đường đánh hội đồng do mâu thuẫn trên facebook (Ảnh cắt từ clip).

Sự việc được một người chứng kiến ghi lại, phát tán trên mạng xã hội facebook và được nhiều người chia sẻ, bình luận.

Sau khi xác minh, Công an xã Thanh Phong đã mời các em M. và E, có sự giám hộ của gia đình lên trụ sở làm việc. Tại cơ quan công an, M. cho biết, do có mâu thuẫn chuyện tình cảm với D. trên mạng xã hội facebook từ trước đó nên đã hẹn gặp nhau để giải quyết.

Khi gặp nhau, M. bị D. và các bạn xông vào đánh hội đồng. Thấy em bị đánh nên E. vào can ngăn.

Rất may M. không có thương tích. Công an xã Thanh Phong đã phối hợp với gia đình khuyên bảo các nữ sinh và thông tin cho công an các xã Thanh Quân, Thanh Lâm về các nữ sinh đánh hội đồng M. để có biện pháp xử lý.

Dù được can ngăn, nhưng em M. vẫn bị nhóm bạn tiếp tục lao vào đánh hội đồng.

Trước đó, trên mạng xã hội facebook xuất hiện clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị nhóm bạn gái đánh hội đồng xảy ra trên đoạn đường thuộc miền núi của tỉnh Thanh Hóa.

Theo clip này, nữ sinh này bị 3 bạn dồn vào bụi cây bên vệ đường, tổ chức đánh hội đồng, dẫm đạp lên người. Khi có một người vào can thì nạn nhân mới đứng dậy, chui từ trong bụi rậm ra đường.

Tiếp đó, nhóm nữ sinh còn lao vào đánh và đòi lột quần áo nạn nhân, nhưng được can ngăn nên không thực hiện được.

Clip sau đó được phát tán trên mạng xã hội facebook và nhận được hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ, tương tác của cộng đồng mạng. Phần lớn các ý kiến đều bất bình trước hành đồng đánh hội đồng bạn của nhóm nữ sinh.

Tác giả: Phạm Xuân Chinh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP