Xã hội

Mâu thuẫn tình ái, nam thanh niên tự thiêu ở KCN Yên Phong

Công an huyện Yên Phong bước đầu cho biết, nguyên nhân dẫn đến việc nam thanh niên tự thiêu trước cổng KCN Yên Phong là do mâu thuẫn với người yêu.

Liên quan đến vụ việc nam thanh niên trẻ tuổi quê Quảng Ninh (chưa xác định danh tính) tẩm xăng tự thiêu xảy ra vào sáng 30/10, tại cổng khu công nghiệp Yên Phong (huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh), thông tin với PV báo Người Đưa Tin lãnh đạo Công an huyện Yên Phong cho biết, bước đầu xác định nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do nam thanh niên này mâu thuẫn với người yêu.

Nam thanh niên tự thiêu trước cổng KCN Yên Phong là do mâu thuẫn với người yêu - (Ảnh: Beatvn).

Cũng theo lãnh đạo Công an huyện Yên Phong, qua điều tra cho thấy, nam thanh niên trên có quan hệ yêu đương với một nữ công nhân làm việc tại KCN Yên Phong.

“Khoảng cuối tháng Chín nam thanh niên dọn đến sống chung với người yêu và tìm kiếm việc làm. Tuy nhiên, sáng nay chủ nhà trọ phát hiện nam thanh niên có đốt vật gì đó. Hỏi thì anh này nói rằng đốt để dọa người yêu… Sau đó, xảy ra sự việc thanh niên tẩm xăng tự thiêu”, lãnh đạo Công an huyện Yên Phong thông tin.

Hiện nay, Công an huyện Yên Phong tiếp tục cử cán bộ đi điều tra, làm rõ danh tính nạn nhân và nguyên nhân sự việc.

Trước đó, lãnh đạo bệnh viện Đa khoa huyện Yên Phong cho biết, nam thanh niên này được chuyển đến bệnh viện trong tình trạng bỏng cấp độ 3. Sau khi các bác sĩ sơ cứu xong đã chuyển bệnh nhân lên bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh tiếp tục chữa trị.

Tác giả: Nhất Nam

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP