Pháp luật

Mất của vì xem khách trọ như người thân trong gia đình

Ông Được không ngờ khách trọ mà ông xem như người thân trong gia đình lại là kẻ gian manh đi gạt gẫm nhiều người với số tiền lớn.

Ngày 25-4, tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang, cho biết đã bắt tạm giam Nguyễn Văn Phú (32 tuổi; ngụ huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".

Nguyễn Văn Phú tại Cơ quan CSĐT Công an huyện Gò Quao. Ảnh do Công an cung cấp

Tại cơ quan công an, Phú khai nhận là công nhân của một công ty may đóng trên địa bàn huyện Gò Quao. Vì thế, Phú tạm trú tại nhà trọ của ông Danh Được (ấp An Hòa, xã Định An, huyện Gò Quao). Sau hơn 2 năm tạm trú ở đây, vị khách trọ này được ông Được tin tưởng và xem như người thân trong gia đình. Vào tháng 10-2017, Phú hỏi mượn chiếc xe máy của ông Được nhưng lại đem cầm 11 triệu đồng lấy tiền tiêu xài. Ngoài ra, Phú còn vay mượn tiền của vợ chồng ông Được và một số đồng nghiệp khác làm chung công ty với số tiền trên 200 triệu đồng, rồi bỏ trốn. Sau hơn 1 tháng không thấy khách trọ xuất hiện và trả xe, biết mình bị gặp phải kẻ gian manh nên ông Được cùng mọi người đến công an trình báo.

Tác giả: T.Nốt

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP