Đẹp

Massage huyệt đạo này mỗi ngày, bạn sẽ chẳng cần dùng mỹ phẩm hay đụng chạm dao kéo nữa

Muốn trẻ hơn tuổi thật hãy chăm chỉ massage các huyệt đạo này mỗi ngày.

Có rất nhiều huyệt đạo trên khuôn mặt của chúng ta có tác dụng làm đẹp. Khi có thời gian, bạn có thể massage chúng nhẹ nhàng để cải thiện làn da. Nó còn hiệu quả hơn cả việc dùng mỹ phẩm!

Huyệt đạo cho đôi mắt luôn tươi trẻ

Để giữ được tuổi trẻ của đôi mắt, các cô gái có thể tiết kiệm rất nhiều tiền cho việc chăm sóc mắt bằng cách massage huyệt đạo này.

Trên thực tế, gần mắt chúng ta, có nhiều huyệt chỉ quan trọng mà khi chúng ta tác động đến chúng sẽ có khả năng làm giảm nếp nhăn, tăng độ đàn hồi của da bằng cách kích thích tăng sản xuất collagen và elastin.

Massage

Phương pháp massage: Các huyệt này nằm ở các vị trí như đầu và đuôi lông mày, điểm giữa mí mắt dưới, hốc mắt. Bạn chỉ cần dùng ngón tay bấm nhẹ mỗi điểm này từ 100 lần đến 200 lần, thực hiện massage theo cách này trong khoảng một phút. Bạn có thể nhấn nó nhiều lần trong ngày. Đây là kỹ thuật massage 1 phút tuyệt vời giúp cho đôi mắt của bạn trông trẻ hơn vài tuổi.

Làm trắng da - Huyệt Dương Bạch

Ngày nay có vô vàn phương pháp làm trắng da, tắm trắng, tuy nhiên chúng lại tiềm ẩn nhiều nguy hiểm cho làn da của bạn, thậm chí là còn chứa hormone gây hại cho cơ thể.

Trong khi đó, huyệt Dương Bạch trên trán của bạn có tác dụng làm trắng da hiệu quả lại an toàn. Huyệt Dương Bạch có thể cải thiện lưu thông máu và cải thiện màu da cực kỳ tốt. Những ai có làn da sạm đen, bánh mật bẩm sinh sẽ tráng sáng hơn thấy rõ.

Massage

Phương pháp massage: Điểm Dương Bạch nằm ở phía trên, đối xứng điểm giữa lông mày. Dùng ngón trỏ (hoặc ngón giữa) của cả hai tay và ấn 100 ~ 200 lần 2 huyệt đạo này, có thể lặp lại nhiều lần trong ngày.

Chống quầng thâm mắt - Huyệt đồng tử liêu

Người thường thức khuya chắc chắn sẽ ghét làn da đen và xanh cùng đôi mắt thâm quầng xấu xí. Tuy nhiên chỉ cần massage huyệt đồng tử liêu này là có thể ngăn ngừa việc hình thành sắc tố đen xung quanh mắt, do đó đôi mắt sẽ trở nên tinh anh, tươi tắn, hết mệt mỏi suốt cả ngày.

Massage

Phương pháp massage: Thường xuyên nhấn vào điểm này để thúc đẩy lưu thông máu trong mắt, ngăn ngừa sắc tố đen phát triển và xóa các nếp nhăn quanh mắt. Nhấn hoặc chạm ngón trỏ (hoặc ngón giữa) của cả hai tay đồng thời vào 2 điểm này từ 100 ~ 200 lần.

Tác giả: Sam (Tổng hợp)

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: huyệt đạo , massage , Làm đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP