Thể thao

Man United sẽ xếp sau Liverpool ở kì chuyển nhượng này

Cựu tiền vệ của cả Man United và Liverpool, Paul Ince cho rằng nếu đăng quang chức vô địch Champions League đêm nay, cơ hội chuyển nhượng của đội bóng thành phố cảng Merseyside sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều.

Paul Ince cho rằng Man United sẽ bị lép vế trước Liverpool ở kì chuyển nhượng này. Ảnh: Internet

Paul Ince cho rằng ở mùa giải này, Man United đã thể hiện lối chơi đậm chất phòng thủ từ phong cách của huấn luyện của Jose Mourinho và điều đó không mấy thoải mái so với đội bóng của Jurgen Klopp mang lại lối chơi tấn công hơn và đặc biệt, đội chủ sân Anfield còn có cơ hội nâng cao danh hiệu Champions League đêm nay nếu như giành chiến thắng trước Real Madrid tại Kiev. Chính vì thế, phát biểu với nhà cái Paddy Power, cựu cầu thủ của cả hai đội nhận định:

“Nếu họ[Liverpool] nâng cúp [Champions League], các đội như Man United, Man City, Tottenham, Chelsea hay Arsenal sẽ phải cảm thấy lo lắng và xấu hổ, một cách nghiêm túc ở mùa giải tiếp theo đấy”.

“Là một cầu thủ, bạn có muốn được cập bến một đội bóng mà thi đấu một lối bóng đá dưới sự dẫn dắt của Klopp và giành chiến thắng ở Champions League hay không? Tất nhiên là có rồi”, Paul Ince cho biết.

“Bạn có muốn tới Man United nơi mà phải thi đấu một lối đá nhàm chán và tiêu cực hay không?”

“Với hầu hết mọi người tôi đều nhấn mạnh danh hiệu mùa tới sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Manchester City và Liverpool”.

“Và tôi tin rằng mọi người đều bàn tán về tầm nhìn của Klopp và vị trí của ông ấy ở CLB”.

Liverpool và Real Madrid sẽ có cuộc đối đầu nhau trong khuôn khổ trận chung kết UEFA Champions League, và nếu giành danh hiệu này, đây sẽ là lần đầu tiên The Kop chinh phục giải đấu này sau 13 năm từ trận đấu đáng chú ý tại "Miracle of Istanbul" năm 2005. Và đó cũng là lợi thế lớn ở kì chuyển nhượng mùa hè này.

Tác giả: Hương Vũ

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP