Thể thao

Man United công bố bản hợp đồng lịch sử

Hậu vệ trẻ Jaydan Kamason chính thức ký hợp đồng với Man United

Jaydan Kamason chính thức ký hợp đồng với Man United.

Man Utd vừa công bố ký hợp đồng với hậu vệ trẻ Jaydan Kamason. Sao mai sinh năm 2006 đi vào lịch sử Quỷ đỏ với tư cách là cầu thủ đầu tiên được ký hợp đồng với CLB thông qua chương trình đào tạo ETP.

Theo Fabrizio Romano, tiền vệ Donny Van de Beek cũng đã chuyển tới thi đấu cho CLB Eintracht Frankfurt của Đức theo hợp đồng cho mượn từ Man United.

Van de Beek cũng là người đầu tiên rời đội bóng ở mùa giải năm nay bất chấp phiên chợ mùa đông chưa mở cửa. Dù đã được tái ngộ với HLV Erik Ten Hag nhưng Van de Beek liên tục gây thất vọng và cuối cùng phải khăn gói ra đi 'không kèn, không trống'.

Theo The Sun, Borussia Dortmund mới đây đã từ chối lời đề nghị đưa Jadon Sancho trở lại nước Đức. Phong độ cũng như thái độ thi đấu của cầu thủ này là rào cản lớn nhất khiến đội chủ sân Signal Iduna Park sẵn sàng "xử phũ" với cầu thủ từng được đánh giá là ngôi sao này.

Trong một diễn biến khác, Serhou Guirassy trở thành mục tiêu tiếp theo của MU trong kỳ chuyển nhượng tới đây. Tiền đạo người Pháp có 18 bàn thắng trong màu áo Stuttgart mùa giải năm nay và đang cạnh tranh gắt gao với Harry Kane trong cuộc đua Vua phá lưới.

Phía MU với việc Hojlund chưa thật sự đáp ứng kỳ vọng thì sự có mặt của Guirassy sẽ khiến khả năng cạnh tranh khốc liệt hơn.

Tác giả: Ruby

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

  Từ khóa: Man United , hợp đồng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP