Du lịch

Màn thử lòng của nữ du khách với khách sạn

Thu hút bởi lời quảng cáo 'thân thiện với vật nuôi' của khách sạn, nữ du khách quyết định kiểm tra xem họ có làm đúng như vậy hay không.

Lindsey Partridge cho biết cô để ý thấy nhiều khách sạn thường quảng cáo rất hay. Nhiều trong số đó muốn tạo ấn tượng với khách thuê, thường viết thêm dòng chữ "thân thiện với vật nuôi". Và nữ du khách Canada đã quyết định đi tới nhiều nơi để kiểm tra về tính chân thực trong các lời quảng cáo trên.

Bức ảnh nữ du khách check-in cùng ngựa trong khách sạn khiến dư luận thích thú. Ảnh: News.

Đến thăm Georgetown, Kentucky, Mỹ, Patridge đã dừng lại và thuê một phòng tại khách sạn Super 8. Tại đây, khi thấy các nhân viên khách sạn đang sôi nổi bàn luận về chính sách dành cho thú cưng, cô đã hỏi đùa: "Tôi có thể check-in cùng con ngựa của mình không?", theo The Chronicle of the Horse.

Người phụ nữ cho biết cô chỉ có ý định hỏi đùa để kiểm tra về mức độ làm hài lòng khách. Tuy nhiên, câu trả lời "có" của nhân viên đã khiến Patridge rất ngạc nhiên.

Sau khi trả thêm 10 USD phí cho dịch vụ mang thú cưng tới khách sạn, Partridge cùng ngựa Adri đã có thể thoải mái xem tivi trong phòng. Cô cũng đăng bức ảnh của cả hai lên mạng và nhanh chóng thu hút được sự quan tâm, thích thú của dư luận.

Tuy nhiên, Partridge sau đó vẫn đưa ngựa về nơi dành riêng cho nó - một địa điểm nhận trông ngựa trong thành phố cho du khách.

Đây không phải lần đầu tiên các khách sạn trên thế giới bất ngờ đồng ý với những yêu cầu kỳ quặc từ người thuê phòng. Một khách sạn ở Ireland hồi đầu năm cũng khiến dư luận thích thú sau khi đáp ứng những yêu cầu kỳ lạ của một người đàn ông.

Daniel Buckley sau khi thuê phòng ở một khách sạn ở Kilkenny ở đông nam Ireland, đã nói đùa rằng liệu khách sạn có thể làm một điều gì đó đặc biệt không. Anh cho biết, cha mình là trợ lý cho diễn viên Wallen Christopher khi ông quay Pulp Fiction. Việc nhìn thấy ảnh Christopher khiến anh nhớ đến thành tựu của cha mình và sẽ khiến việc qua đêm ở khách sạn thoải mái hơn.

Ban đầu, Buckley nghĩ rằng khách sạn sẽ không để ý đến yêu cầu của anh. Tuy vậy, khi nhận phòng anh đã rất bất ngờ nhìn thấy trên bàn là khung ảnh diễn viên Christopher Walken khi đóng Pulp Fiction chào đón mình.

"Tôi chỉ gợi ý, và họ rất hào hứng làm theo", Daniel hài lòng viết trên trang cá nhân.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP