Giải trí

Madonna đi máy bay hạng phổ thông dù sở hữu tài sản hơn nửa tỷ đô la

Các hành khách rất ngạc nhiên khi bắt gặp nữ hoàng nhạc pop mặc giản dị ngồi trong khoang bình dân trên chuyến bay ngày 31/10.

Madonna đã chọn hạng ghế phổ thông của hãng Air Portugal khi bay từ London tới Lisbon (Bồ Đào Nha) hôm thứ ba. Các hành khách ngồi gần đó đã không thể tin vào mắt mình khi trông thấy ngôi sao nhạc pop. Madonna để mặt mộc và mặc bộ đồ đơn giản, đi giày Adidas. Cô ngồi cạnh cửa sổ, say sưa xem điện thoại giống như những hành khách khác.

Một hành khách chia sẻ trên Instagram bức ảnh Madonna ngồi hạng ghế bình dân với giá 42 bảng Anh.

Với tài sản kếch xù 580 triệu USD (theo thống kê của tạp chí Forbes năm 2017), Madonna có thể thoải mái tận hưởng những dịch vụ xa hoa trong khoang hạng nhất. Tuy nhiên nữ ca sĩ lại chọn một chỗ ngồi bình thường với giá vé rất rẻ, chỉ 55 USD (1,2 triệu đồng).

Madonna đến Lisbon để thăm cậu con trai nuôi 11 tuổi David Banda vừa theo học tại Học viện bóng đá trẻ Benfica. Nữ hoàng nhạc pop 59 tuổi đã mua một ngôi nhà ở ngoại ô Lisbon từ tháng 8 để cả gia đình có thể thường xuyên sum vầy bên David và động viên tinh thần cho cậu bé. David Banda được khen ngợi là "thần đồng bóng đá" và tài năng chơi bóng hơn người của cậu bé đã gây ấn tượng mạnh mẽ với mọi người ngay trong tuần đầu tiên đến Học viện Benfica.

Madonna và cậu con trai David Banda tại Bồ Đào Nha.

Tác giả: PV

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP