Giải trí

Lý Thần: 'Phạm Băng Băng gặp chuyện nhưng vẫn ổn'

Trong chia sẻ đầu tiên kể từ ồn ào của Phạm Băng Băng, Lý Thần cho biết bạn gái nổi tiếng của anh vẫn ổn dù gặp một số rắc rối.

Hôm 23/8, trên trang cá nhân, nhiếp ảnh gia Chu Vu Tư chia sẻ ảnh mới bên cạnh Lý Thần. Anh vừa có cuộc trò chuyện cùng bạn trai của minh tinh Phạm Băng Băng.

Trong buổi trò chuyện, Lý Thần thừa nhận: “Phạm Băng Băng gần đây gặp chuyện, nhưng vẫn ổn ở Trung Quốc”. Anh còn nói: “Hy vọng mọi người không cần lo lắng”.

Ảnh mới của Lý Thần.

Theo Dwnews, đây là lần đầu tiên Lý Thần lên tiếng kể từ khi Phạm Băng Băng gặp ồn ào bị điều tra nghi vấn gian lận tài chính, trốn thuế. Thời gian qua, anh biến mất cùng với bạn gái. Trên Weibo, không ít người đồn đại Lý Thần chia tay Phạm Băng Băng vì ngại rắc rối.

Những thông tin liên quan đến Phạm Băng Băng hiện vẫn là bí ẩn. Sina cho biết chiều 23/8, công ty điện ảnh Đường Đức tổ chức họp đại hội cổ đông. Tuy nhiên, tại đây phía lãnh đạo công ty từ chối các câu hỏi liên quan đến cổ đông lớn họ Phạm.

Ông Giả Nguyên Phong, đại diện ban giám đốc, nói: “Hội nghị chỉ trả lời những câu hỏi liên quan đến vấn đề tài chính của công ty. Đề nghị các cổ đông không đề cập đến chủ đề cá nhân”.

Lý Thần cho biết Phạm Băng Băng vẫn ổn.

Theo On, lần cuối cùng Phạm Băng Băng xuất hiện trước công chúng là hôm 1/7. Cô tới thăm một bệnh viện nhi đồng ở Thượng Hải.

Không chỉ thế, cư dân mạng còn nhận ra nữ diễn viên ngừng hoạt động mạng xã hội suốt hai tháng vừa rồi. Trên Weibo với hơn 62 triệu người theo dõi, tài khoản của cô đã bị hạ cấp vì không hoạt động.

Sohu cho hay hôm 23/7, tài khoản mang tên Phạm Băng Băng “like” một số bài đăng cũ.

Những thông tin tiêu cực của Phạm Băng Băng xuất hiện cùng thời điểm giới truyền thông Trung Quốc đưa tin về chiến dịch trấn áp hành vi trốn thuế trong giới showbiz của Tổng cục thuế và cảnh sát nước này.

Tờ The Economic Observer đăng tải bài viết cho hay cảnh sát đã tạm giữ và điều tra một số nhân viên dưới quyền Phạm Băng Băng. Nữ diễn viên cùng em trai bị hạn chế xuất cảnh.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Lý Thần , Phạm Băng Băng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP