Số hóa

Lý do khiến Galaxy J7 Pro được giới trẻ mê mẩn tại MobiFone

Ngay từ khi ra mắt, Galaxy J7 Pro đã thu hút giới trẻ quan tâm bởi sở hữu những cải tiến vượt trội và đặc biệt mức giá rẻ nhất thị trường chỉ hơn 3 triệu đồng khi mua tại MobiFone.

Trong khi hàng loạt mẫu smartphone giá rẻ đang tấn công thị trường trong nước, thì tháng 6 vừa qua, Samsung bất ngờ tung ra phiên bản Galaxy J7 Pro nhằm nối gót thành công của Galaxy J7 Prime đang chiếm lĩnh vị trí đầu bảng về doanh thu smartphone tầm trung trong suốt thời gian đầu năm.

Galaxy J7 Pro mang đến cấu hình phần cứng hấp dẫn hơn so với Galaxy J7 Prime.

Camera “thần thánh” chinh phục giới trẻ

Bên cạnh những yếu tố như thiết kế kim loại nguyên khối đẹp và sang trọng hơn, chip xử lý mạnh mẽ, dung lượng pin lớn... so với J7 Prime, Galaxy J7 Pro còn được trang bị camera “thần thánh” thu hút số đông các bạn trẻ. Kết hợp với camera trước 13 MP và đèn flash LED tích hợp, giới trẻ dễ dàng có những bức ảnh selfie ngay cả trong điều kiện thiếu sáng, điều mà không phải smartphone tầm trung nào cũng làm được.

“Mình thích camera của J7 Pro vì chụp trong môi trường thiếu sáng mà không bị nhiễu như các máy trước kia từng dùng. Với một chiếc điện thoại sở hữu nhiều tính năng không kém gì so với các dòng cao cấp của Samsung, mức được giảm hơn 3 triệu đồng tại cửa hàng MobiFone là quá hợp lý”, bạn Thuỳ Dương, sinh viên Đại học Thăng Long (Hà Nội) hào hứng chia sẻ.

Thiết kế thời trang cùng mức giá phù hợp, Galaxy J7 Pro rất được giới trẻ săn đón.

MobiFone ghi điểm với ưu đãi mua máy Galaxy J7 Pro giảm hơn 50%

Dạo quanh thị trường, không khó để nhận thấy sự tấp nập tại chuỗi cửa hàng bán lẻ của MobiFone những ngày này. Theo đại diện cửa hàng của MobiFone, đến hơn 60% khách hàng đến cửa hàng tìm hiểu để mua Galaxy J7 Pro là các bạn trẻ trong độ tuổi từ 18 đến 26 tuổi.

“Thực sự mà nói, mức giá 6.990.000 đồng so với thu nhập của người đi làm có thể được đánh giá là trung bình, nhưng đối với học sinh - sinh viên thì là tương đối cao. Chính vì vậy, với chương trình giảm giá máy hơn 50% cùng với gói cước cam kết, việc sở hữu chiếc điện thoại đời mới này đối với các bạn trẻ không còn khó khăn nữa.”, vị này cho biết.

Theo đó, dù là thuê bao trả trước hay trả sau, khách hàng đều có thể mua điện thoại với giá ưu đãi hơn so với thị trường. Trong đó phải kể đến gói cước 18 tháng đối với thuê bao trả sau của MobiFone, khách hàng cam kết sử dụng gói cước M199 tương ứng với 199.000 đồng/tháng trong 18 tháng liên tiếp, sẽ được mua máy với mức giá 3.200.000 đồng - mức giá được cho là rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Trong khi đó, với gói cước cam kết này, người dùng đã có sẵn 300 phút thoại nội mạng và 3 GbB data tốc độ cao trong tài khoản chính, có thể thoải mái sử dụng hàng tháng.

Với giá bán giảm đến hơn 50% kèm gói cước hấp dẫn, giới trẻ đang rất quan tâm Galaxy J7 Pro tại cửa hàng MobiFone.

Ngoài ra, các thuê bao trả sau còn có thể lựa chọn gói cước cam kết 12 tháng với mức phí và ưu đãi tương tự, sẽ được hưởng ưu đãi mua máy với giá 4.250.000 đồng. Các thuê bao trả trước hoà mạng mới vừa được mua máy với giá 6.640.000 đồng, vừa được tặng gói cước M12 sử dụng trong 12 tháng liên tiếp.

Với những tính năng vượt trội cùng với chương trình ưu đãi mua máy cực kỳ hấp dẫn của MobiFone, Samsung Galaxy J7 Pro hứa hẹn sẽ trở thành chiếc điện thoại được các bạn trẻ săn đón nhiều nhất trong thời gian tới.

Thông chi tiết về chương trình giảm giá máy Samsung Galaxy J7 Pro, khách hàng có thể tham khảo tại website www.mobifone.vn hoặc gọi điện đến 9090 để được tư vấn.

Tác giả: Linh Nhi

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: galaxy , giới trẻ , thị trường

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP