Giải trí

Lý do Jennifer Phạm đón được con về sau bao năm

Với việc đưa được Bảo Nam về nước sinh sống, Jennifer Phạm giờ có hạnh phúc trọn vẹn với gia đình và sự nghiệp như mơ.

Không còn mấy thiết tha làng giải trí, Jennifer Phạm vừa để lộ tin vui của mình khi con trai Bảo Nam sẽ chính thức về Việt Nam chung sống sau chuyến về quê hương du lịch hè vừa qua.

Jennifer Phạm chia sẻ trong hạnh phúc: "Tôi muốn đưa Bảo Nam về nhiều năm trước rồi nhưng bé nói đã quen với môi trường học bên kia, những sinh hoạt tại Mỹ.

Bé từng bảo về Việt Nam thì thích về chơi dịp nghỉ hè thôi và mình tôn trọng lựa chọn của bé. Bên cạnh đó mình cũng thuyết phục ông bà ngoại nhiều năm qua. Ông bà ngoại chăm cháu từ khi còn bé nên rất buồn khi phải xa cháu.

Mấy lần trước Bảo Nam về nghỉ hè mấy tháng mà ông bà ngoại đã buồn thế này, mình cũng xót. Sau mấy năm chuẩn bị tư tưởng cho cả nhà thì hai vợ chồng Jenni rất vui mừng khi con chịu về Việt Nam học".

Jennifer Phạm cũng chuẩn bị kĩ lưỡng cho lần về nước sinh sống của con trai khi sẽ cho Bảo Nam học một khóa hè trước khi chọn cho con một trường quốc tế phù hợp.

Người đẹp cũng cho biết vì rất yêu quý hai em cùng mẹ khác cha nên Bảo Nam quyết định về ở gần mẹ. Quang Dũng cũng vui mừng khi được gần con hơn. Mối quan hệ giữa Quang Dũng và Jennifer Phạm những năm gần đây cũng được cải thiện đáng kể.

Jennifer Phạm cũng trải lòng cho biết thời gian trước cô đi đi lại lại giữa Mỹ và Việt Nam dù rất bận rộn là để được gần gũi con. Cô cho biết mình rất nhớ con nhưng không ép con xa môi trường quen thuộc, mọi chuyện giờ đã dễ dàng hơn.

Với việc đưa được Bảo Nam về nước sinh sống, Jennifer Phạm giờ có hạnh phúc trọn vẹn với gia đình và sự nghiệp như mơ. Cô cũng không thiết tha showbiz mà tập trung cho những công việc riêng của mình.

Còn nhớ, điều duy nhất khiến Jennifer Phạm mất điểm với công chúng chính là lời hứa đưa con trai về sống cùng sau khi lấy Đức Hải bao năm vẫn chưa thực hiện được. Cô phải nhận không ít lời khó nghe từ dư luận. Đến giờ, mọi chuyện đã được dẹp yên.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP