Pháp luật

Luật sư mất 350 triệu đồng ở quán nhậu

Đi khỏi phòng nhậu vip 1 lúc rồi quay lại, ông Phong phát hiện ví da của mình bị mất nên đi tìm. Sau đó, ông này phát hiện ví nằm trong thùng chứa giấy vệ sinh nhưng không còn tiền bên trong.

Theo trình báo của ông Lê Duy Phong (SN 1969), trú khu phố Long Bửu, phường Long Bình, quận 9, TP HCM; là luật sư), sự việc xảy ra vào ngày 27/9 tại quán Biển Xanh, đường Khổng Tử, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức.

Báo VietNamNet đưa tin, chiều 27/9, ông Phong cùng 4 người bạn đến quán ăn trên và nhậu trong 1 phòng vip. 19h cùng ngày, ông này có vào nhà vệ sinh của quán.

Khi trở về phòng ăn, ông Phong phát hiện mất chiếc ví tiền nên quay lại nhà vệ sinh tìm kiếm. Một lúc sau, ông phát hiện ví da nằm trong thùng chứa giấy vệ sinh nhưng không còn tiền bên trong.

Luật sư Phong trình báo vụ mất trộm xảy ra tại quán nhậu Biển Xanh. Ảnh: VietNamNet

Theo ông Phong, ví chứa số tài sản gồm: 17.000 USD, 50.000 Won và 7,5 triệu đồng (tổng trị giá hơn 350 triệu đồng).

Nghi ngờ một số thực khách vừa vào nhà vệ sinh nhặt được, vị luật sư này đã chặn tất cả những người đang có mặt tại nhà vệ sinh để kiểm tra thì bị những người này phản ứng dữ dội, dẫn đến 2 bên to tiếng cãi nhau.

Chỉ đến khi chủ quán báo Công an phường Bình Thọ đến để xử lý thì mọi người mới cho ông Phong và công an lục soát, theo thông tin trên báo Công an TP HCM.

Tuy nhiên, sau khi kiểm tra những người này và lục soát toàn bộ khu vực nhà vệ sinh cùng một số nơi khác không có phát hiện gì, tất cả được mời về trụ sở công an phường làm việc.

Do tính chất vụ mất tài sản phức tạp, theo khai báo của nạn nhân số tiền mang theo người bị mất là quá lớn nên Công an phường Bình Thọ đã chuyển hồ sơ lên Công an quận Thủ Đức để điều tra theo thẩm quyền.

Tác giả: Bảo Khánh (T/h)

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP