Pháp luật

Lời khai kẻ giết bạn gái trong căn phòng khóa trái cửa

Tại hiện trường cửa phòng trọ bị khoá ngoài, thi thể nạn nhân được phủ kín chăn đang trong quá trình phân huỷ mạnh.

Chiều 10/6, cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ Trần Ngô Đức Công (29 tuổi, ngụ huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương) để điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản. Nạn nhân là chị Trần Thị Minh (26 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương), bạn gái của Công.

Đối tượng Công tại cơ quan công an.

Theo thông tin ban đầu, trưa ngày 9/6, người dân ở dãy trọ thuộc khu phố Phú Hoà (phường Hoà Lợi, thị xã Bến Cát, Bình Dương) phát hiện tại phòng trọ số 13 bốc mùi hôi thối nên đã trình báo cơ quan công an.

Tại hiện trường cửa phòng trọ bị khoá ngoài, thi thể nạn nhân được phủ kín chăn đang trong quá trình phân huỷ mạnh. Kết quả giám định cho thấy nạn nhân đã tử vong được hơn 4 ngày.

Người dân cho biết, gần 1 tuần qua, chị Minh không đi làm và người thân, bạn bè không thể liên lạc được. Trước khi chết, chị Minh có đi chơi với một người đàn ông. Quá trình điều tra, công an xác định Công là nghi can gây ra vụ việc nên đã tiến hành truy xét.

Đến 23h ngày 9/6, trinh sát đã tiến hành bắt giữ Công khi y đang ở xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương. Nhiều tổ trinh sát đã kiên trì đeo bám tại địa bàn và bắt giữ được Công cùng tang vật của vụ án (xe máy và hai chiếc điện thoại của chị Minh).

Tại cơ quan công an, bước đầu Công thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Đối tượng khai nhận giữa y và chị Minh có quan hệ tình cảm.

Thời gian gần đây, nạn nhân nhiều lần đòi chia tay. Theo đó, khoảng 3h ngày 7/6, Công và chị Minh đã xảy ra mâu thuẫn cự cãi lớn tiếng với nhau tại phòng trọ nên chị Minh lại đòi chia tay Công.

Công năn nỉ níu kéo nhưng không thành, sau đó Công đã dùng tay bóp cổ bạn gái tới chết ngay tại phòng trọ.

Gây án xong, nghi can bình tĩnh khóa cửa phòng trọ lấy xe máy, 2 chiếc ĐTDĐ của người yêu và bỏ về nhà của mình tại huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương như chưa có chuyện gì xảy ra.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Lê Vũ

Nguồn tin: Báo Pháp luật Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP