Đẹp

Lợi ích từ việc tẩy trang bằng dầu dừa

Việc lạm dụng nhiều loại hóa chất tẩy trang sẽ khiến da khô ráp, kích ứng đặc biệt nếu dùng phải sản phẩm kém chất lượng. Có hiệu quả vượt trội hơn, dầu dừa có thể là một sản phẩm thay thế.

tẩy trang

Sử dụng dầu dừa tự nhiên thay thế cho nước hóa học tẩy trang

1. Tại sao nói không với chất tẩy trang hóa học?

Nước tẩy trang hóa học bao gồm nhiều dầu khoáng làm cản trở khả năng hô hấp của da. Nó cũng có natri lauryl sulfate, mặc dù được biết đến là chất làm sạch tốt, nhưng chất này cũng gây kích ứng da và mắt.

Cuối cùng, nước tẩy trang cũng có Diazolid502 Urea được sử dụng trong nhiều sản phẩm mỹ phẩm và chăm sóc da dễ gây kích ứng mắt nếu bôi quá kỹ. Nhiều người bị đỏ da và ngứa do dị ứng với chất Diazolid502 Urea trong nước tẩy trang này.

Trong khi đó, dầu dừa không chỉ giúp tẩy trang hiệu quả, an toàn mà còn giúp giữ ẩm cho da, xóa nếp nhăn cực tốt.

2. Tại sao nên tẩy trang với dầu dừa?

Dầu dừa chống vi khuẩn, chống nấm men, thân thiện với làn da và bất cứ ai cũng sử dụng nó để tẩy trang hoặc vì nhiều lợi ích khác của nó.

Dầu dừa thông thường có chứa một số axit béo bão hòa trong đó, vì vậy phải sử dụng dầu dừa chất lượng tốt, tinh khiết và ép lạnh khi sử dụng cho da. Dầu dừa ép lạnh không có độc tố và an toàn khi sử dụng.

3. Dưới đây là một số lý do tại sao người ta nên sử dụng dầu dừa như một loại thuốc tẩy trang

Nó hoạt động như một loại kem chống nắng tự nhiên và làm giảm phát ban, ngăn ngừa mụn trứng cá và chữa lành vết thương vì chứa hàm lượng chất béo cao trong dầu.

Nó giúp tiết kiệm thời gian và hoạt động nhanh hơn như một chất tẩy trang tự nhiên an toàn, so với tẩy trang bằng chất hóa học.

Dầu dừa có mùi tự nhiên tốt hơn, trong khi tẩy trang bằng chất hóa học có mùi nhân tạo, gây khó chịu với nhiều người.

Tác giả: HUỲNH DŨNG

Nguồn tin: Thế Giới Tiếp Thị Online

  Từ khóa: tẩy trang , dầu dừa

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP