Thể thao

Loại Đinh Thanh Bình, tuyển Việt Nam chốt danh sách dự Asian Cup 2019

Một ngày trước trận gặp Iraq, HLV Park Hang-seo đã loại tiền đạo Đinh Thanh Bình, qua đó chốt danh sách chính thức gồm 23 tuyển thủ Việt Nam tham dự Asian Cup 2019 tại UAE.

Đinh Thanh Bình vốn là cái tên được “đỗ vớt” khi tuyển Việt Nam lên danh sách 24 cầu thủ sang Qatar tập huấn hôm 28/12. HLV Park Hang-seo gọi cả Thanh Bình (HAGL) theo nhằm chuẩn bị phương án dự phòng nếu Văn Toàn hay Trọng Hoàng chưa kịp bình phục chấn thương.

Đinh Thanh Bình

Đinh Thanh Bình (trái) là cái tên cuối cùng chia tay đội tuyển Việt Nam trước thềm Asian Cup 2019. Ảnh: Minh Chiến.

Nhưng sau hơn chục ngày tập luyện, cả Văn Toàn và Trọng Hoàng đã bình phục hoàn toàn. HLV Park Hang-seo vì thế đã yên tâm loại Đinh Thanh Bình, đồng thời chốt danh sách cuối cùng gồm 23 tuyển thủ tham dự Asian Cup 2019.

Với quyết định này, đội tuyển Việt Nam là một trong những cái tên cuối cùng ở Asian Cup 2019 nộp danh sách dự giải. Danh sách này được đưa ra chỉ một ngày trước khi Việt Nam ra quân gặp Iraq (8/1).

Lực lượng của tuyển Việt Nam ở Asian Cup vẫn lấy lứa U23 với Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng, Xuân Trường... làm nòng cốt. Ba sự thay đổi lớn nhất so với AFF Cup nằm ở việc Anh Đức, Văn Quyết, Đình Trọng cùng vắng mặt. Người đầu tiên đã chia tay đội tuyển, người thứ hai không được gọi, còn người thứ ba vắng mặt vì chấn thương.

Asian Cup

Chiều nay, HLV Park Hang-seo và đội trưởng Quế Ngọc Hải sẽ đại diện cho đội tuyển dự cuộc họp báo trước trận tại phòng họp sân Zayed Sport City lúc 17h45 (20h45 giờ Việt Nam). Buổi tập khớp sân cũng sẽ diễn ra ngay sau đó.

17h30 ngày mai (20h30 giờ Việt Nam), đội tuyển Việt Nam sẽ chơi trận ra quân gặp đối thủ Iraq.

Tác giả: Thanh Hà (từ UAE)

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP