Giải trí

Lộ tin nhắn 'mật' giữa Sơn Tùng M-TP với Hòa Minzy

Hòa Minzy đã không ngại ngần nhắn tin cho Sơn Tùng M-TP nhờ tư vấn trang phục sau khi bấm trúng anh trong Gương mặt thân quen 2016.

Có thể thấy, trong khoảng thời gian gần đây, Hòa Minzy đang là cái tên "hot" không chỉ bởi những hoạt động nghệ thuật mà còn vì ồn ào tình ái với cầu thủ Công Phượng. Do đó, mọi thông tin xung quanh nữ ca sỹ luôn là điều khiến công chúng thấy tò mò và mong đợi nhất.

Lộ tin nhắn 'mật' giữa Sơn Tùng M-TP với Hòa Minzy.


Hiện tại, Hòa Minzy đang là ứng cử viên sáng giá của ‘Gương mặt thân quen’ 2016. Tuần mới đây, cô tiếp tục có màn thể hiện xuất sắc khi khoe tài hát cải lương với tiết mục ‘Bên cầu dệt lụa’, xuất sắc mang về giải thường 100 triệu đồng. Tuy nhiên, đáng chú ý hơn nữa là trong phần bấm chọn người để hóa thân tiếp theo, Hòa Minzy đã chọn đúng Sơn Tùng M-TP.

Hòa Minzy và Sơn Tùng M-TP thân thiết.


Khi lựa trúng Sơn Tùng M-TP, Hòa Minzy đã tỏ ra khá hào hứng và ngay lập tức nhắn tin qua lại với giọng ca "Em của ngày hôm qua". Theo nội dung tin nhắn, có vẻ như Hòa Minzy gặp phải khó khăn khi tìm trang phục diễn giống của "đàn anh". Trước nhu cầu của "em gái", Sơn Tùng đã không ngại ngần nhắn lại và giải thích rằng đồ diễn của anh chàng đều là hàng mua và khuyên cô nên đặt may tương tự.

Trước đó, trong một buổi họp báo giới thiệu sản phẩm mới, Hòa Minzy lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình. Theo đó, nữ ca sỹ trẻ cho biết, cô sinh ra và lớn lên ở một gia đình không khá giả, khi dính vào nghi án hẹn hò cùng một cầu thủ bóng đá và bị nhiều khán giả chỉ trích nặng nề.

Hòa Minzy thừa nhận, với những ồn ào đã qua, không phải cô mà bố mẹ mới chính là người bị ảnh hưởng nhiều nhất. Nữ ca sỹ cảm thấy có lỗi với bố mẹ vô cùng, vì bao nhiêu điều tồi tệ nhất đã xảy đến. Cô đã cố gắng có những hoạt động nghệ thuật tích cực như ra sản phẩm âm nhạc và tham gia chương trình Gương Mặt Thân Quen để khẳng định mình. Cô mong rằng bố mẹ sẽ không buồn lòng về đứa con gái là cô nữa. Cô cũng xin lỗi bố mẹ vì vô vàn những điều tồi tệ đã xảy ra.

Hòa Minzy và Công Phượng.


Thời gian qua, chuyện tình cảm của Công Phượng và Hòa Minzy khiến nhiều người quan tâm chú ý. Tin đồn cặp đôi hẹn hò rộ lên từ đầu năm 2015, tuy nhiền trước ồn ào dư luận cả hai lựa chọn cách im lặng. Thời gian gần đây người hâm mộ thấy vắng bóng Hòa Minzy trên khán đài trong các trận đấu có sự góp mặt của Công Phượng. Nhiều tin đồn cho rằng cặp đôi đã "đường ai nấy đi".

Tác giả bài viết: Ngọc Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP