Giới trẻ

Liên tục đăng status ám chỉ ai đó dối trá, bạn gái Tư Dũng dấy lên nghi vấn rạn nứt tình cảm

Những động thái lạ gần đây của Khánh Linh - bạn gái Tư Dũng đã khiến cư dân mạng phải đặt nghi vấn phải chăng mối quan hệ của cả hai đang gặp trục trặc.

Trong số những cặp cầu thủ và bạn gái, trung vệ Bùi Tiến Dũng và bạn gái Khánh Linh có lẽ là cặp đôi sở hữu lượng fan hùng hậu nhất. Cả hai luôn khiến người khác phải ngưỡng mộ vì độ tình tứ, vì những khoảnh khắc vừa đáng yêu vừa lãng mạn bên nhau.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng và bạn gái Khánh Linh là một cặp đôi trai tài gái sắc nhận được rất nhiều sự yêu mến

Khánh Linh luôn có mặt tại khán đài để cổ vũ mọi trận đấu bạn trai mình tham gia thi đấu, cô nàng thậm chí còn từng sang cả UAE để thăm bạn trai. Để đáp lại, Tư Dũng cũng luôn dành những cử chỉ ngọt ngào nhất cho bạn gái, luôn tặng cô những món quà đắt tiền xa xỉ. Thế nhưng mới đây, cư dân mạng bỗng xôn xao trước nghi vấn cặp đôi đang gặp trục trặc bởi hàng loạt động thái lạ đến từ Khánh Linh.

Cụ thể thì thời gian gần đây, bạn gái Tư Dũng liên tục đăng những status tâm trạng. Story của cô nàng cũng không còn update khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai, thay vào đó là đôi ba câu nói đầy ẩn ý.

Khánh Linh đăng status khiến cư dân mạng đặt ra nghi vấn phải chăng cặp đôi đang trục trặc

Một story ẩn ý khác của cô nàng

"Nhìn người, đừng dùng mắt để nhìn, rất dễ nhìn nhầm, càng đừng dùng tai để nghe, bởi vì toàn là lời dối trá", Khánh Linh viết.

Đáng chú ý hơn, phần highlight stories trên Instagram của Khánh Linh cũng đã xóa hết các mục liên quan đến người yêu, chỉ để lại một vài khoảnh khắc có liên quan cậu em trai nhỏ.

Trước đó, phần highlight stories trên Instagram của Khánh Linh có mục liên quan đến bạn trai, nhưng giờ đã bị xóa bỏ

Mẹ cô nàng cũng đăng trạng thái khó hiểu

Bên dưới bài đăng thậm chí còn có bình luận của Trọng Đại - đàn em thân thiết của Tiến Dũng tại CLB Viettel

Bên cạnh đó, nhiều người còn để ý thấy cùng thời điểm này, trang cá nhân của mẹ Khánh Linh cũng đăng tải khá nhiều dòng trạng thái có liên quan đến các từ khóa "phản bội", "sự không hòa hợp", "thiếu quan tâm", "tha thứ"...

Đứng trước nghi vấn rạn nứt tình cảm, cả hai nhân vật chính đều chưa lên tiếng. Về phần fan hâm mộ thì đều mong rằng tất cả chỉ là sự đồn đoán, còn cặp đôi vẫn đang hạnh phúc và sẽ có một cái kết thật viên mãn.

Tác giả: Bệu Bệu

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP