Giải trí

Lều Phương Anh trở lại sau thời gian sinh con

Lều Phương Anh trở lại làng nhạc sau thời gian dài "ở ẩn'", thực hiện thiên chức làm mẹ với album Tình ca Lều.




Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh (đạo diễn phim Em là bà nội của anh) đến chúc mừng Lều Phương Anh ra mắt album đầu tay. Khi đóng phim Em là bà nội của anh, Lều Phương Anh đang có thai hơn 3 tháng nhưng vẫn diễn rất "hăng" trong phim - Ảnh: Khoa Phạm

Tình ca Lều - Vol.1 gồm những tình khúc xưa mà Lều Phương Anh cho biết cô đã ấp ủ thực hiện từ rất lâu, ngay sau khi tham gia Vietnam Idol 2010.

Và cô đã bắt tay thực hiện CD này từ năm 2012 đến nay mới hoàn thành.


Top 3 Vietnam Idol 2010 cho biết thêm album này bị gián đoạn trong một thời gian dài vì cô bận đi diễn, đóng phim và sinh con. Khi con gái cứng cáp hơn, Lều Phương Anh mới vững tâm chăm chút và hoàn tất sản phẩm âm nhạc, đồng thời nhận sô đi hát trở lại.

Lều Phương Anh trở lại thật đằm thắm cùng các khúc ca trữ tình - Ảnh: Khoa Phạm


"Khi làm mẹ tôi thấy mình phù hợp và cũng đủ độ chín để hát nhạc xưa" - nữ ca sĩ nói.

Tình ca Lều - Vol.1 gồm 9 ca khúc: Bài Không Tên số 2, Giáng ngọc, Cỏ úa... Lều Phương Anh cho biết album được hòa âm với phong cách mộc, không sử dụng quá nhiều nhạc cụ. Cô chọn những ca khúc phù hợp với chất giọng trầm, hơi khàn của mình.

Trưởng thành từ Vietnam Idol, Lều Phương Anh từng hát nhiều dòng nhạc để dò thị trường. Cuối cùng, nữ ca sĩ nhận ra bản thân chỉ phù hợp với nhạc trữ tình, nhẹ nhàng và sẽ theo đuổi dòng nhạc này.

Tác giả bài viết: Q.N

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP