Du lịch

Lê la chiều thu Hà Nội quét sạch mẹt ăn vặt nhìn thôi đã thấy thòm thèm

Trong những ngày gió thu dìu dịu, lê la cùng hội bạn thân ăn vặt đựng trên những chiếc mẹt quả là lý thú.

Đi ăn đông người, mỗi người một ý thật khó chiều. Nhưng với mẹt ăn vặt gồm nhiều món, ai cũng được ăn món theo ý mình thì quả thật là lý tưởng cho những ngày Hà Nội vào thu mát mẻ như thế này.

Mẹt đồ chiên

Mẹt đồ chiên có lẽ là quen thuộc nhất với hội mê quà vặt buổi chiều. Bởi ngay từ khi vừa mới xuất hiện, những chiếc mẹt xếp đầy các món quà vặt giòn rụm thơm ngon đã khiến nhiều bạn trẻ "đổ gục". ZTreen chiếc mẹt tròn đặt đầy đủ nem, khoai, phô mai, xúc xích, chả cá viên... trông thật hấp dẫn và kích thích.

Chỉ cần gọi một mẹt đầy đủ như thế này là đủ cho một buổi chiều lê la tám chuyện cùng hội bạn thân mà ai cũng được chiều lòng bởi món ăn mình thích. Một công đôi việc, quá tiện phải không?

Muốn gọi những mẹt đồ chiên ngon xuất sắc, bạn có thể ghé đến khu Bà Triệu, Mai Hắc Đế, Thành Công, Chùa Láng...

Mẹt nem nướng, cá bò, cá chỉ vàng nướng

Lượn lờ khu Nhà thờ Lớn buổi chiều mà thấy bụng đoi đói, còn chờ gì mà không rẽ vào Ấu Triệu gọi ngay mẹt nem nướng cùng với cá chỉ vàng, cá bò nướng thơm lừng.

Nem nướng dậy thơm mùi thịt, chút dẻo của bì lợn, chấm với tương ớt cay cay ngon hết sẩy. Cá bò, cá chỉ vàng lại rất đưa miệng, có khi ăn hết cả đĩa vẫn thòm thèm. Bạn nhớ gọi thêm ly nước chanh hay nước quất mát để làm dịu đi vị cay của tương ớt nhé.

Mẹt bánh xèo, nem lụi

Bánh xèo-nem lụi vốn đã là cặp bài trùng từ lâu. Ăn bánh xèo mà thiếu nem lụi hay ngược lại cứ có cảm giác thiếu thiếu. Thế nên muốn đỡ phải thòm thèm thì gọi ngay mẹt tổng hợp bánh xèo, nem lụi cộng thêm cả bánh bột lọc để lót dạ buổi chiều nhé.

Muốn thưởng thức mẹt bánh xèo - nem lụi ngon, bạn hãy dành thời gian ghé khu Đội Cấn hoặc Nghĩa Tân nhé.

Tác giả: Moon (tổng hợp)

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: chiều thu Hà Nội , ăn vặt

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP