Tin địa phương

Lấy chày đánh chết người trong quán nhậu

Sau khi nhậu ngà say, hai bên lời qua tiếng lại, ông Dũng đã dùng chày đánh vào hông bạn đồng hương dập lá lách dẫn tới tử vong.

Ngày 5-8, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an TP Đà Nẵng cho biết đang tạm giữ ông Hoàng Minh Dũng (43 tuổi, quê huyện Lệ Thủy, Quảng Bình) để làm rõ hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, tối 3-8, ông Dũng cùng nhóm bạn vào quán nhậu ở đường Nguyễn Tất Thành, phường Xuân Hà, quận Thanh Khê (Đà Nẵng).

Đến khoảng 23 giờ 30 cùng ngày, khi đã ngà ngà say, ông Dũng xảy ra mâu thuẫn với ông Dương Thái Tân (cùng quê Lê Thủy).

Hai bên cự cãi lớn tiếng và lao vào ẩu đả, bất ngờ ông Dũng dùng chày đánh vào hông bạn nhậu. Ông Tân bị dập lá lách được mọi người đưa vào BV đa khoa Đà Nẵng cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Phòng Cảnh sát hình sự đã phối hợp với các lực lượng chức năng đã đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ.

Chỉ vì mối thâm thù lúc còn ở quê, nay gặp lại nhau khi đang làm cùng một công ty giữa Sài Gòn, Quang liền rủ đồng bọn đánh chết đồng hương.

Tác giả: HẢI HIẾU

Nguồn tin: Báo Pháp luật TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP