Xã hội

Lật ghe trên lòng hồ thủy điện, 2 người tử vong

Sáng 12-8, ông Trầm Quế Hương, Chủ tịch UBND huyện Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ lật ghe ở lòng hồ thủy điện, khiến 2 người chết.

Theo đó, vào khoảng 15 giờ 45 ngày 11-8, ông P.V.T. (thôn 4, xã Tiên Lãnh, huyện Tiên Phước) điều khiển ghe chở 8 người chạy trên hồ thủy điện Sông Tranh 4, đi từ xã Tiên Lãnh qua xã Phước Gia (huyện Hiệp Đức). Khi còn cách bờ khoảng 20m thì chiếc ghe bất ngờ bị lật.

Người dân cùng lực lượng chức năng tìm kiếm người bị nạn

Sau khi nhận được tin báo, người dân địa phương cùng lực lượng chức năng huyện Tiên Phước đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để cứu người gặp nạn. Lực lượng chức năng đã cứu sống được 6 người. Em P.V.H. (11 tuổi) khi được người dân vớt lên thì đã tử vong, còn ông T.N.H. (46 tuổi) bị mất tích. Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, thi thể của ông T.N.H. đã được tìm thấy.

Theo ông Hương, thời điểm xảy ra vụ việc, trên thuyền có 8 người. Buổi sáng, nhóm người này qua bên kia sông thăm trại chăn nuôi, trên đường trở về thì xảy ra sự việc đau lòng. “Hiện thi thể các nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự. Huyện sẽ cử cán bộ đến thăm hỏi và động viên gia đình các nạn nhân”, Chủ tịch huyện Tiên Phước thông tin thêm.

Nguyên nhân xảy ra vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: NGUYỄN CƯỜNG

Nguồn tin: sggp.org.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP