Xã hội

Lãnh đạo tỉnh Ninh Bình dâng hoa tại Quảng trường Hồ Chí Minh

Trong chương trình công tác tại Nghệ An, sáng nay (29/3), đoàn công tác của tỉnh Ninh Bình do đồng chí Đinh Văn Điến - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã làm lễ dâng hoa tưởng niệm Người tại Quảng trường Hồ Chí Minh – Thành phố Vinh.

Cùng tham gia buổi lễ, về phía tỉnh Nghệ An có đồng chí Lê Xuân Đại - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh.
images1272392 Doan NB dang hoa QT HCM 1
images1272394 o n c ng t c t nh Ninh B nh d ng hoa t ng ni m Bac t i t ng i HCM2
Đoàn công tác tỉnh Ninh Bình dâng hoa tại Quảng trường Hồ Chí Minh

Trong không khí trang nghiêm, đoàn đã đặt lẵng hoa tri ân, kính cẩn nghiêng mình trước Tượng đài của Bác tại Quảng trường mang tên Người.

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Ninh Bình, đồng chí Đinh Văn Điến - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã bày tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn đối với tư tưởng vĩ đại và cuộc đời cao đẹp của Chủ tịch Hồ Chí Minh – Lãnh tụ thiên tài của Cách mạng Việt Nam, Anh hùng giải phóng dân tộc, Nhà văn hóa kiệt xuất.

Đoàn đã báo cáo với Bác những thành tựu của tỉnh Ninh Bình trong thời gian qua, đồng thời nguyện hứa sẽ mãi học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức của Người để xây dựng quê hương Ninh Bình ngày càng giàu đẹp.

Tác giả bài viết: Nguyễn Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP