Xe

Land Rover Defender 2020: Huyền thoại địa hình hồi sinh với diện mạo mới

Land Rover Defender sẽ được hồi sinh bằng phiên bản hoàn toàn mới, cạnh tranh Mercedes-Benz G-Class.

Land Rover Defender 2020 lăn bánh trên đường phố Anh dưới lớp ngụy trang - Ảnh: Carscopps

Land Rover Defender hoàn toàn mới là một trong những chiếc SUV được mong đợi nhất. Hình ảnh chiếc xe này vừa bị bắt gặp khi đang ngụy trang, chạy thử trên đường phố nước Anh. Tổng thể, chiếc xe trông hiện đại hơn và không còn thô cứng như phiên bản tiền nhiệm. Land Rover Defender cũng có lưới tản nhiệt mảnh hơn, kết hợp với đèn pha lớn.

Chiếc SUV Anh quốc tiếp tục nhấn mạnh thiết kế vuông vắn với các góc cạnh đầy sắc sảo ở góc cửa lẫn cửa sổ bên. Trần, mui và hông xe phẳng khiến chiếc xe trông sắc cạnh, khoẻ khoắn. Cửa hậu trên Land Rover 2020 được thiết kế mở ngang, có lốp dự phòng phía sau. Việc trang bị lốp dự phòng có thể ảnh hưởng đến khả năng quan sát phía sau xe nhưng đây có thể sẽ không phải vấn đề vì theo Carscoops, hãng nên trang bị cho chiếc xe camera lùi cũng như cảm biến đỗ xe.

Lốp dự phòng lớn phía đuôi xe - Ảnh: Carscoops


Theo Jaguar Land Rover, cấu trúc mới của xe sẽ khiến Defender nhẹ nhưng cứng hơn so với nền tảng sử dụng trước đó, mang lại cảm giác lái nhẹ nhàng, thoải mái hơn. Các báo cáo trước đây cũng chỉ ra rằng, hãng xe Anh quốc sẽ cung cấp nhiều loại trục, hệ thống treo và lựa chọn lốp để đảm bảo Defender có thể sử dụng trên mọi loại địa hình, từ đi trong phố, mua sắm cho đến chạy địa hình.

Các tùy chọn động cơ vẫn chưa được xác nhận nhưng dự kiến, xe sẽ sử dụng động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xy-lanh có sẵn tùy chọn cả động cơ xăng và dầu diesel.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP