Pháp luật

Lái xe taxi là ông trùm ma túy: Bất ngờ gia cảnh

Lái xe taxi bị bắt và là ông trùm ma túy đất Cảng tuy nhiên khi khám xét nhà của ông trùm thì không có tài sản nào giá trị lớn.

Đối tượng được xác định là cầm đầu đường dây vận chuyển trái phép chất ma túy từ các tỉnh biên giới phía Bắc về Hải Phòng là Vũ Việt Hùng (sinh 1961, ở 5/42 Hai Bà Trưng, An Biên, Lê Chân, Hải Phòng.

Được biết Hùng làm nghề lái taxi sau đó lợi dụng nghề nghiệp của mình, nhiều lần thực hiện hành vi vận chuyển ma túy trong nội thành Hải Phòng và các tỉnh lân cận.

Chiều ngày 26/6, xác nhận với phóng viên, Tổ trưởng tổ dân phố 16 -phường An Biên (nơi Hùng sinh sống -PV) nhận xét:

"Hùng là đối tượng mới ra tù và đi lái taxi. Trước khi lái taxi Hùng có sửa chữa gì đó. Hầu như ngoài thời gian Hùng đi làm ra thì Hùng thường về nhà đóng cửa ngủ, ít giao tiếp với hàng xóm. Đặc biệt Hùng lại chưa lập gia đình và đang ở cùng mẹ".

Số ma túy cơ quan chức năng thu giữ (Ảnh LĐ)

Nói về hoàn cảnh gia đình Hùng, Tổ trưởng tổ dân phố cho biết gia đình nhà Hùng có mấy anh chị em nhưng đều đã lập gia đình hết rồi. Hùng được anh em cho 45 triệu mua xe máy mới, cũng được anh em cho vay mấy chục triệu làm ăn.

Khi công an vào kiểm tra nhà Hùng, trong nhà cũng không có gì quý, chỉ có chiếc xe Air Blade mới mua và mấy chục triệu vay chưa dùng đến.

"Nói chung nói Hùng là ông trùm nhưng cũng chả có gì. Từ hồi tôi làm tổ trước tới giờ, mỗi lần quyên góp từ thiện Hùng cũng ít tham gia và ít làm từ thiện ở địa phương.

Tuy nhiên ở địa phương Hùng chưa có hàn vi trộm cắp hay gây mất trật tự xung quanh bao giờ. Hùng cũng ít giao du hay dẫn bạn gái về nhà, đa phần đi làm về rồi ngủ nên cũng ít có cơ hội tiếp xúc với nhiều người" -Tổ trưởng tổ dân phố nhận xét.

Hùng (áo sáng màu), Tân (áo đen) và số ma túy bị bắt quả tang. (Ảnh TTT)

Như thông tin trên báo chí, Hùng thường cấu kết với Trương Tất Tần (sinh 1964, ở số 158/19/46 Lạch Tray, Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng) vận chuyển ma túy giao cho các đầu mối quen thuộc.

Ngày 23/6/2017, phát hiện Hùng mới đi nhận ma túy từ tỉnh ngoài về Hải Phòng, các trinh sát đã đồng loạt xuất kích.

Vào 4 giờ ngày 24/6/2017, tại trước cửa số nhà 66 Lạch Tray (Ngô Quyền, Hải Phòng), tổ công tác phòng PC47 đã bắt quả tang Vũ Việt Hùng và Trương Tất Tần đang giao dịch “tiền – hàng” với khách, thu giữ 10 túi nilon tinh thể màu trắng, 2 điện thoại di động, 1 xe máy và một số tang vật khác.

Qua giám định, 10 túi nilon tinh thể màu trắng có trọng lượng trên 966 gam, các đối tượng khai nhận là ma túy. Khám xét nhà Hùng, cơ quan chức năng thu giữ 1 cân điện tử.

Hiện CATP Hải Phòng đã khởi tố vụ án, tạm giữ 2 đối tượng, tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Tác giả: Thanh Thanh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP