Giải trí

Kylie Jenner diện mốt khoe nội y phản cảm

Với phong cách ngày càng táo bạo, hot girl 19 tuổi soán ngôi ăn mặc phản cảm của cô chị Kim Kardashian.


1 73466
Kylie Jenner đang trở thành tâm điểm chú ý ở New York Fashion Week mùa thu đông 2017 sau khi liên tiếp gây scandal. Mới nhất, cô bị chê ăn mặc phản cảm khi đi ăn tối cùng bạn trai Tyga.


2 91117
Ngôi sao truyền hình thực tế diện bodysuit xuyên thấu, để lộ rõ nội y. Cô mix trang phục cùng áo choàng và boots cao cổ màu nude. Trang Mirror bình luận Kylie đang dần soán ngôi cô chị Kim siêu vòng ba.


3 198609
Trước đó, tối 10/2, cô gây náo loạn tại show thời trang của nhà thiết kế Jeremy Scott. Theo Fashionista, đó là show diễn tồi tệ bởi tình trạng lộn xộn, thiếu chuyên nghiệp. Nguyên nhân được cho là sự xuất hiện của Kylie và ê-kíp chương trình Keeping Up with the Kardashians.


4 826117
Đám đông hiếu kỳ chen chân vào khu vực tổ chức show chỉ để chụp hình cô út nhà Kardashians. Kết quả, khoảng 100 khách mời không thể vào xem show, trong đó có biên tập viên của Elle, Teen Vogue, Cosmo, Marie Claire, Interview, Nylon, Refinery29, The Cut. Họ được đưa đến khu vực để chiêm ngưỡng bộ sưu tập qua hình thức livestream.


5 188508
Ngôi sao truyền hình thực tế 19 tuổi khá bận rộn tại New York Fashion Week mùa này khi liên tục được mời ở vị trí front-row. Hôm 12/2, cô tham dự show của nhà thiết kế gốc Á tài năng Alexander Wang.


6 90036
Không sở hữu cặp chân dài và làm người mẫu như cô chị Kendall Jenner, nhưng Kylie lại là ngôi sao đình đám trên mạng xã hội nhờ kinh doanh làm đẹp.

Tác giả bài viết: Ba Lan Ảnh: Getty, Re

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP