Trong nước

Kỷ luật Trưởng BCH Quân sự tông chết người rồi tìm cách chối tội

Thời điểm gây tai nạn, ông Thiết là Trưởng Ban chỉ huy Quân sự huyện Tuy Đức và chưa có bằng lái xe. Sau khi tông chết người, ông Thiết nhờ người khác nhận tội hộ mình.

Ngày 14/1, tin từ Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đắk Nông cho biết, vừa ban hành quyết định thi hành kỷ luật cách tất cả các chức vụ trong Đảng nhiệm kỳ 2015-2020 đối với ông Trần Văn Thiết, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, nguyên Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự huyện Tuy Đức.

Ông Thiết nguyên là Huyện ủy viên Huyện ủy Tuy Đức (Ảnh: Vietnamnet)

Theo thông tin, ông Thiết là Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự huyện Tuy Đức, dù không có giấy phép lái xe nhưng tự ý điều khiển ô tô của đơn vị gây tai nạn chết người. Lúc đầu, ông Thiết không trung thực khi báo cáo vụ việc với cấp trên khi nhờ người khác nhận tội thay mình.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đắk Nông xác định, vi phạm của ông Thiết là rất nghiêm trọng, ảnh hưởng xấu đến uy tín của tổ chức đảng và bản thân, tạo dư luận không tốt.

Được biết, sau khi thi hành kỷ luật, ông Thiết được rút về công tác tại Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Đắk Nông, chờ các bước xử lý tiếp theo. Ông Thiết điều khiển xe tông chết hai người vào dịp Tết Nguyên đán năm 2018.

Tác giả: Đặng Dương

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP