Pháp luật

Kỷ luật trung úy đã có vợ chụp ảnh ôm phụ nữ khác

Sau hơn một tháng bị vợ tố cáo, trung úy quân đội có hình ảnh ôm bạn nữ xuất hiện trên mạng xã hội đã bị kỷ luật.

Ngày 26/5, nguồn tin của Zing.vn cho biết Chi bộ Phòng Hậu cần của Lữ đoàn Thông tin 29 (Lữ đoàn 29, Quân khu 9, đóng tại TP Cần Thơ) đã kỷ luật trung úy Nguyễn Chí Dũng với hình thức khiển trách về mặt Đảng và quân đội. Ông Dũng hiện là quân nhân chuyên nghiệp, nhân viên xăng dầu của Phòng Hậu cần.

Hình ảnh trung úy Dũng nằm ôm phụ nữ không phải vợ ông ta xuất hiện trên mạng xã hội.

Theo xác minh của Lữ đoàn 29, có một số nội dung bà Phương tố chồng là không có cơ sở, trong đó có việc "quan hệ ngoài vợ chồng, vi phạm luật Hôn nhân và Gia đình". Tuy nhiên, Lữ đoàn 29 kết luận ông Dũng rèn luyện bản thân không thường xuyên, để lọt thông tin cá nhân làm ảnh hưởng đến quân đội đến mức phải kỷ luật.

Cụ thể, mùng 2 Tết Mậu Tuất (17/2), ông Dũng được nghỉ phép, về quê ở Cà Mau thì ghé nhà bà Thủy (tên đã thay đổi, 32 tuổi, ở Hậu Giang), uống bia với bạn bè.

Sau khi nhậu, trung úy Dũng lên giường nằm nghỉ. Lúc này bạn bè 2 người thách thức và bà Thủy lên nằm cạnh ông Dũng. Lúc này, viên trung úy dùng điện thoại chụp ảnh cùng bạn nữ trong tư thế nằm ôm nhau. Những hình ảnh nhạy cảm này sau đó xuất hiện trên mạng xã hội.

Kết quả xác minh cũng cho thấy ông Dũng với bà Thủy có nhắn tin, gọi điện cho nhau. Từ cuối năm 2017 đến khi trung úy hậu cần bị luật, hai người gặp nhau 6 lần tại quán ăn, nhà trọ của ông Dũng, nhà riêng của một tài xế... Những lần gặp nhau họ đều tổ chức nhậu và có sự tham dự của bạn bè hai bên.

Tác giả: Việt Tường

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP