Pháp luật

Kịp thời ngăn chặn 100 thanh niên tổ chức đua xe đêm Noel

Khoảng 100 thanh niên tổ chức ăn nhậu và lên kế hoạch đua xe ngay trong đêm Noel nhưng đã bị lực lượng CSGT Đắk Lắk kịp thời tới hiện trường ngăn chặn.

Ngày 25/12, thông tin từ Phòng CSGT tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã phát hiện ngăn chặn khoảng 100 thanh niên với khoảng 50 xe mô tô chuẩn bị đua xe ngay trong đêm Noel (24/12).

Lực lượng chức năng kịp thời ngăn chặn vụ đua xe

Trước đó, vào đêm 24/12, nhận được tin báo của nhân dân và trinh sát địa bàn, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Đắk Lắk đã phát hiện trong khu Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Đắk Lắk (tại TDP 10, phường Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột) có khoảng 100 thanh niên đang tụ tập ăn nhậu và đang lên kế hoạch chuẩn bị tổ chức đua xe, gây mất trật tự tại khu vực này.

Sau đó, cán bộ cảnh sát Phòng Cảnh sát giao thông và Phòng Cảnh sát cơ động (Công an tỉnh) đã triển khai lực lượng ngăn chặn.

Hàng chục xe máy bị tạm giữ

“Chúng tôi phát hiện có khoảng 100 thanh niên cùng 50 xe mô tô có biểu hiện tụ tập đua xe trái phép. Qua công tác sàng lọc ,chúng tôi kiên quyết xử lý 20 xe vi phạm các quy định về giao thông đường bộ và nhắc nhở không được tụ tập tại khu vực này nữa”, Trung tá Huỳnh Thanh Bình – Phó Phòng CSGT tỉnh Đắk Lắk thông tin thêm.

Sau đó, Phòng Cảnh sát giao thông đã tạm giữ 20 xe mô tô các loại đã bị độ chế một số bộ phận. Đồng thời, phát hiện trong cốp xe có mang theo ná cao su, dao, rựa…

Vụ việc được phát hiện và ngăn chặn xử lý kịp thời đã góp phần đảm bảo an ninh trong đêm Noel.

Tác giả: Thúy Diễm

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Noel , tạm giữ , đua xe , Đắk Lắk

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP